Xôn xao clip thanh niên tát tới tấp rồi mắng chửi bạn gái thậm tệ: Không ai nhường ai, cả 2 lên FB "tố" nhau ầm ĩ

Câu chuyện nam thanh niên ra tay tát tới tấp, rồi mắng chửi bạn gái không tiếc lời đã khiến nhiều người xôn xao

Câu chuyện nam thanh niên ra tay tát tới tấp, rồi mắng chửi bạn gái không tiếc lời đã khiến nhiều người xôn xao. Nhưng sự việc này chưa kịp lắng xuống, thì cô bạn gái lại đăng đàn tố bạn trai trăng hoa.

Thanh niên đánh chửi bạn gái tới tấp rồi đăng đàn tố người "anh em thân thiết" 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của tài khoản T.C về việc một người anh em thân thiết liên tục  liên lạc, thậm chí rủ bạn gái mình đi chơi khiến nhiều người xôn xao. 

Theo chia sẻ của nam thanh niên T.C này thì người yêu đã đi chơi buổi tối và gọi đến cả 100 cuộc điện thoại nhưng lại chỉ dám nghe 2 cuộc, còn liên tục giấu giếm không nói là đi chơi ở đâu và chơi với ai. Thậm chí phải đến khi thanh niên này đến tận nơi tìm thì 3h sáng bạn gái mới trở về nhà. 

Xôn xao clip thanh niên tát tới tấp rồi mắng chửi bạn gái thậm tệ: Không ai nhường ai, cả 2 lên FB tố nhau ầm ĩ-1

Tài khoản T.C bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội khi anh em chơi thân lại nhiều lần tán tỉnh người yêu của mình

Thanh niên này tố người 5 lần 7 lượt rủ bạn gái mình đi chơi lại chính là "người anh em" thân thiết. 

"Lần 1 em bắt được tin nhắn em gọi điện cho anh thì anh bảo anh không biết nó là người yêu em. Anh hứa này nọ em ok. 

+ Lần 2 sau khoảng 10 ngày, anh vẫn ve vãn nhắn tin đò đưa nó rồi rủ đi chơi các kiểu trong khi anh biết nó là người yêu rồi. Em gọi điện hẹn gặp anh thì anh vòng vo không dám gặp. Mãi sau mới gặp được anh ở 1983 thì anh lại xin lỗi rồi bảo chỗ anh em này nọ xong hứa lên hứa xuống. Anh thề, anh không bao giờ gọi và nhắn tin cho nó nữa...

+ Hôm qua là lần thứ 3 anh lại tiếp tục rủ nó đi sinh nhật xong đưa nó lên L.V. May cho anh là hôm qua lúc em lên không gặp nó ở đấy không thì anh xác định. Còn hôm qua là sinh nhật anh lên vài cái vả vẫn nhẹ lắm đó", thanh niên này bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân tố người anh em xã hội đong đưa, tán tỉnh bạn gái của mình. 

Bên cạnh đó, tài khoản T.C cũng cho biết dù biết việc chia sẻ câu chuyện là sai nhưng vì bản thân quá bức xúc không thể kiềm chế bản thân được nên mong mọi người thông cảm. 

Không chỉ dằn mặt người cưa cẩm bạn gái mình mà thanh niên này còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay chửi bới đánh bạn gái không thương tiếc. 

Vừa dùng tay chỉ vào mặt bạn gái, thanh niên gay gắt tra hỏi, "Tao hỏi mày ở đâu sao mày không nói. Riêng mày nếu mà đi chơi cùng ai mày đã nói đang ăn cùng bạn hay ở đâu ở đâu nhé". Nói đến đây, vừa vặn tay bạn gái ra sau, tay còn lại tát liên tiếp vào mặt bạn gái tới tấp không nương tay. 

Dù bạn gái bị đau, nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục chỉ trích, "Mày bỏ tao đi đâu thì đi chứ riêng mày đã quay lại với tao thì mày đừng có đi đâu khác. Mày biết tính tao rồi mày hiểu chưa... Nửa tháng nay tao bỏ mày rồi tao đi yêu con nào, tán con nào là việc của tao mày hiểu chưa. Mày quay lại với tao mày định làm trò cười à. Ở với tao thì ở đàng hoàng đừng có đi hết thằng này đến thằng nọ..."

Xôn xao clip thanh niên tát tới tấp rồi mắng chửi bạn gái thậm tệ: Không ai nhường ai, cả 2 lên FB tố nhau ầm ĩ-2

Sau đó là những cái tát trời giáng vào mặt cô gái. Dù bị đánh đau nhưng cô gái vẫn chỉ cúi mặt, đầu tóc rũ rượi và chẳng thể phản kháng lại. 

Dù chưa biết sự việc đầu cuối ra sao nhưng đa phần nhiều người đều bày tỏ bức xúc với hành động vũ phu của nam thanh niên này. 

Cô gái tố ngược bạn trai thường xuyên đi bay lắc, tán tỉnh nhiều cô gái khác

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản T.T - nhân vật được cho chính là cô gái bị hành hung trong clip cũng đã đăng tải dòng chia sẻ dài tố ngược lại bạn trai của mình. 

Xôn xao clip thanh niên tát tới tấp rồi mắng chửi bạn gái thậm tệ: Không ai nhường ai, cả 2 lên FB tố nhau ầm ĩ-3

Cô gái lên tiếng tố nhiều lần bị bạn trai cắm sừng

Theo chia sẻ của tài khoản T.T thì cô và thanh niên xuất hiện trong đoạn clip trên đã quen nhau 4 năm. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian này, T.C đã không ít lần giấu bạn gái đi tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với các cô gái khác. Và khi bạn gái phát hiện thì lại liên tục xin lỗi, hứa hẹn và làm lành để được bỏ qua.

Thậm chí, cô gái này còn chia sẻ cả những ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn đoạn chat được cho là có nội dung tán tỉnh qua lại của bạn trai mình trước đó với nhiều cô gái. 

Xôn xao clip thanh niên tát tới tấp rồi mắng chửi bạn gái thậm tệ: Không ai nhường ai, cả 2 lên FB tố nhau ầm ĩ-4

Dù có người yêu nhưng thanh niên T.C được cho là vẫn đi tán tỉnh gái lạ và bị cô gái đó chửi thậm tệ khi phát hiện bắt cá hai tay...

Xôn xao clip thanh niên tát tới tấp rồi mắng chửi bạn gái thậm tệ: Không ai nhường ai, cả 2 lên FB tố nhau ầm ĩ-5

Thậm chí cô gái còn tung bằng chứng cho rằng bạn trai mình từng rủ cô gái khác cùng đi bay

Theo T.T, bạn trai cô không chỉ dừng lại ở việc cho bạn gái "mọc sừng" mà còn thường xuyên đi bay lắc và hút bóng trên bar. 

Bên cạnh đó, cô gái này cũng chia sẻ, sau những sự việc ồn ào vừa xảy ra, phụ huynh của bạn trai cũng đã lên tận nhà nói chuyện và gửi lời xin lỗi. 

Dù chưa biết câu chuyện ồn ào trên cuối cùng được giải quyết ra sao nhưng thời điểm hiện tại, việc cặp đôi liên tục lên tiếng tố nhau vẫn thu hút sự chú ý và là đề tài bàn luận sôi nổi của dân mạng. 

Theo Helino


bạo hành

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.