Xôn xao clip vợ chi 135 triệu thuê thám tử bắt quả tang chồng và em gái nuôi trong nhà nghỉ

3 tháng sống trong đau khổ khiến người vợ quyết định chi cả trăm triệu để vạch mặt chồng và nhân tình của anh ta.

3 tháng sống trong đau khổ khiến người vợ quyết định chi cả trăm triệu để vạch mặt chồng và nhân tình của anh ta.

Clip ghi lại diễn biến vụ đánh ghen mới xảy ra gần đây tại Lục Ngạn, Bắc Giang. Người chồng và bồ nhí bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, còn chị vợ vừa quay video vừa mắng cặp tình nhân xối xả.

"Mày có biết là trong đầu tao lúc nào cũng coi mày như em gái ruột của tao. Mày ốm mày đau tao rơi nước mắt mà tại sao chúng mày lại dám đi làm trò này với tao?", người vợ đay nghiến nhân tình của chồng.

Cô này cho biết trước đây từng coi nhân tình của chồng như người thân trong nhà, hết lòng giúp đỡ cô ta ở nơi đất khách quê người. Cũng chính điều này làm người vợ vô cùng bất ngờ khi phát hiện sự việc.

Vợ thuê thám tử bắt quả tang chồng và em gái nuôi trong nhà nghỉ

Không những thuê thám tử, người vợ còn gài máy ghi âm theo dõi cả hai từ nhiều tháng trước. Mọi động thái của đôi này đều không lọt qua tầm mắt của người vợ.

Vì giận dữ, người vợ liên tục chỉ thẳng mặt bồ nhí của chồng và liên tục chửi rủa, thậm chí còn liên tục đòi người mang kéo vào để cắt tóc cô ta.

Bị bắt tại trận, cặp nhân tình cúi gằm mặt, không lên tiếng.

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.




Theo Thời Đại


cặp bồ

đánh ghen


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.