Xôn xao hình ảnh anh bộ đội mua băng vệ sinh cho chị em trong khu cách ly khiến dân mạng thích thú

Một cô gái nhận được gói băng vệ sinh mừng rỡ "bắn tim" thay lời cảm ơn.

Bức ảnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Một người mặc đồ bảo hộ kín mít được cho là chiến sĩ bộ đội đang xách túi to đựng băng vệ sinh đến cho chị em trong khu cách ly. Trong khi đó, một cô gái đeo khẩu trang, thay mặt chị em trong phòng ra nhận với sự mừng rỡ hiện lên trên mặt.

Xôn xao hình ảnh anh bộ đội mua băng vệ sinh cho chị em trong khu cách ly khiến dân mạng thích thú-1

Bức ảnh được cho là chụp tại một khu cách ly ở TP HCM.

Bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Đa phần dân mạng đều tỏ ra cảm kích sự chăm sóc tận tình của các chiến sĩ bộ đội.

"Phụ nữ đến ngày "đèn đỏ" mà nhận đúng đồ hỗ trợ thế này thì quả là mừng! Các anh bộ đội dễ thương quá! Chúc mọi người sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh", thành viên Thu Hằng nhận xét.

"Anh bộ đội có gia đình rồi thì sẽ đỡ ngại, chứ anh nào vẫn "vườn không nhà trống" thì xấu hổ lắm nhỉ!", một cô gái dí dỏm.

"Chồng hay người yêu của bạn có tâm lý thế này không? Có các anh bộ đội hỗ trợ, chị em cứ yên tâm cách ly, bảo toàn sức khỏe", tài khoản Lê Trang viết.

Nhìn tấm ảnh này mới thấy, người cách ly được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu, kể cả những việc tế nhị nhất. Các chiến sĩ bộ đội và nhân viên y tế luôn túc trực để đảm bảo người cách ly được chăm sóc và theo dõi sát sao. 

Dù 14 ngày ở khu cách ly có thể không thoải mái bằng ở nhà, nhưng vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng, mỗi người cần có ý thức tự giác hợp tác với lực lượng chức năng.



Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-hinh-anh-anh-bo-doi-mua-bang-ve-sinh-cho-chi-em-trong-khu-cach-ly-khien-dan-mang-thich-thu-82020313105540781.htm

khu cách ly

Ngày đèn đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.