Xôn xao hình ảnh cây mít sai trĩu quả mọc giữa văn phòng

Cảnh tượng lạ lùng này đang khiến dân mạng thích thú, muốn đến tận nơi, nhìn tận mắt.

Cảnh tượng lạ lùng này đang khiến dân mạng thích thú, muốn đến tận nơi, nhìn tận mắt.

Bức ảnh được đăng tải trong một nhóm đông thành viên Facebook chụp cây mít ở giữa văn phòng. Cây này sai trĩu quả, xuyên qua cả trần bê tông. Có lẽ khi xây dựng văn phòng, người ta đã cố tình để cái cây này lại, chừa cho nó một ô thoáng để tiếp tục sống.

Xôn xao hình ảnh cây mít sai trĩu quả mọc giữa văn phòng-1

Bên cạnh đó, nhiều người nghi ngờ bức ảnh chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop và cái cây là không có thật. Số khác không ngừng ngạc nhiên trước hình ảnh hiếm thấy này.

Xôn xao hình ảnh cây mít sai trĩu quả mọc giữa văn phòng-2
Nhân viên vẫn làm việc bình thường bên cây mít sai trĩu quả

"Lạ thật, đời nào cây mít lại tồn tại theo kiểu khó hiểu thế này? Nhưng mà nhìn quả sai trĩu thế kia lại thích quá! Chắc nhân viên trong phòng chắc chỉ chờ mít chín thôi nhỉ!", một dân mạng hài hước.

Người đăng bức ảnh sau đó bổ sung thêm tấm hình chụp phía trên nóc văn phòng. Ô thoáng cho cây mít thông ra ngoài được bịt kín để tránh mưa dột xuống văn phòng. Điều này cũng chứng tỏ, việc cây mít mọc giữa văn phòng là có thật.
 

Xôn xao hình ảnh cây mít sai trĩu quả mọc giữa văn phòng-3

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn tiếp tục thu hút sự bàn luận rôm rả của dân mạng.



Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/xon-xao-hinh-anh-cay-mit-sai-triu-qua-moc-giua-van-phong-592629.html?fbclid=IwAR2Dj4nOwUlBRSmfDKD8k_jmK9v91E62LXzFC25cp1kDW-O6cyvOSwRcSII

cây mít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.