Xôn xao hình ảnh đám cưới "oách" nhất vùng cao với đoàn rước dâu toàn xe mô tô "khủng"

"Để mị nói cho mà nghe", đám cưới trai gái bản năm nay phải rước dâu bằng mô tô "khủng" mới gọi là chất!

"Để mị nói cho mà nghe", đám cưới trai gái bản năm nay phải rước dâu bằng mô tô "khủng" mới gọi là chất!

Ngày cưới đích thị là ngày vui và hạnh phúc nhất đời mỗi cô dâu, chú rể. Bởi thế mà ngày nay, việc sáng tạo để tổ chức đám cưới sao cho thật ấn tượng, thật đáng nhớ luôn được các tân lang, tân lương đặc biệt quan tâm, bỏ nhiều công sức. Thời gian qua, đã không ít lần dân tình phải trầm trồ khi chứng kiến những màn rước dâu "cực độc" bằng xe bò, xe container... hay thậm chí bằng thuyền, bằng sức trâu kéo của cô dâu, chú rể.

Mới đây, hình ảnh về một đám cưới vùng cao được chia sẻ rộng rãi trên MXH và một lần nữa khiến người ta phải choáng ngợp. Khác với ấn tượng thông thường của số đông về cuộc sống nơi miền núi với những khó khăn, vất vả, đám cưới đặc biệt này lại gây chú ý bằng loạt mô tô "khủng" được sử dụng để đi đón dâu.

Xôn xao hình ảnh đám cưới oách nhất vùng cao với đoàn rước dâu toàn xe mô tô khủng-1

Đoàn rước dâu toàn xe phân khối lớn của đám cưới vùng cao.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, đám cưới đặc biệt này vừa diễn ra ở Lào Cai. Các thành viên trong đoàn rước dâu đều mặc trang phục truyền thống của các dân tộc thiểu số với tông màu rực rỡ, tươi sáng. Được biết, cả 10 chiếc mô tô được sử dụng để đón dâu đều có giá khá "chát", có chiếc lên tới hàng trăm triệu đồng và được trang trí bằng chiếc nơ đỏ để báo hỷ.

Xôn xao hình ảnh đám cưới oách nhất vùng cao với đoàn rước dâu toàn xe mô tô khủng-2

Những chiếc xe dùng để đón dâu đều có giá thành rất đắt đỏ.

Xôn xao hình ảnh đám cưới oách nhất vùng cao với đoàn rước dâu toàn xe mô tô khủng-3

Trai buôn, gái bản vui vẻ chụp ảnh tại đám cưới trước khi lên đường đón dâu.

Ngay sau khi được đăng tải lên MXH, hình ảnh về đám cưới vùng cao vô cùng hoành tráng đã lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Nhiều người cho rằng, đây rất có thể là đám cưới của anh chàng nào đó rất có điều kiện và đam mê chơi xe. 

"Nhìn qua là biết chủ nhân đám cưới là người có tiền rồi. Đám cưới toàn xe khủng ở dưới xuôi hay ở thành phố còn ít gặp, thế mà ở miền núi lại hoành tráng thế này. Chúc cô dâu chú rể hạnh phúc!", tài khoản H. T. bình luận.

"Chắc chú rể là dân chơi xe, đám cưới anh em trong hội đến chung vui đây mà. Oách quá đi thôi", bạn P. Q. bình luận.

Hình ảnh về đám cưới độc nhất vùng cao hiện vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

 

Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.