Xôn xao hình ảnh nam thanh niên bịt mắt khi lái xe

Nhiều người không khỏi tò mò và ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh nam thanh niên lái xe với chiếc khăn trùm kín mắt.

Nhiều người không khỏi tò mò và ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh nam thanh niên lái xe với chiếc khăn trùm kín mắt.

Anh L.M.N vừa chia sẻ lên mạng xã hội một số hỉnh ảnh về một nam thanh niên lưu thông trên đường với trang phục kín mít. Đặc biệt, anh này trùm thêm chiếc khăn bịt mặt, bịt kín cả đôi mắt.

Nhiều người đi đường không khỏi tò mò và ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh này, với câu hỏi: Thanh niên sao có thể đi trên đường an toàn? Theo anh L.M.N, bức ảnh được anh "chộp" được sáng 4/6 đoạn qua Phước Bình, tỉnh Bình Phước.

Nhiều người không khỏi tò mò và ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh nam thanh niên lái xe với chiếc khăn trùm kín mắt

Sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý, quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi: Lái xe với chiếc khăn bịt kín toàn bộ khuôn mặt như vậy, liệu chủ phương tiện có thấy đường? Tài khoản Đô Sirô bình luận: “Chủ trì phái Ninja đó, đạt cảnh giới thượng thừa rồi.” Anh Nguyễn Văn Hiền bày tỏ: “Bịt kín vậy mà chạy cũng được nữa hả, giỏi lắm”.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, chiếc khăn mà anh chàng này chùm là khăn đa năng, vải mỏng và vẫn có thể nhìn thấy. Tài khoản Công Trần Thành chia sẻ: “Khăn đa năng này vẫn nhìn xuyên được nhé.” Anh Trịnh Trung cũng cho rằng: “Khăn này mỏng như khăn quàng đỏ, nhìn xuyên bình thường nhé”.

Mặc dù vậy, trong trường hợp này dù có thể nhìn thấy đường nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn, gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh. Bởi với chiếc khăn bịt kín như vậy sẽ hạn chế tầm quan sát cũng như khó xử lý trong những tình huống bất ngờ.

Theo Báo ATGT


an toàn giao thông

ý thức tham gia giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.