Xôn xao hình ảnh người đàn ông hồn nhiên "tắm tiên" trong công viên tại Hà Nội

Hình ảnh người đàn ông vô tư ngồi "tắm tiên" ở công viên Con Cóc (Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngay giữa ban ngày được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh người đàn ông vô tư ngồi "tắm tiên" ở công viên Con Cóc (Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngay giữa ban ngày được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông hồn nhiên ngồi "tắm tiên" giữa thanh thiên bạch nhật tại nơi công cộng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Quan sát hình ảnh cho thấy, một người đàn ông không mặc đồ vô tư ngồi trên thành của đài phun nước cùng chiếc xe đạp dựng bên cạnh.

Xôn xao hình ảnh người đàn ông hồn nhiên tắm tiên trong công viên tại Hà Nội - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông hồn nhiên"tắm tiên" giữa ban ngày trong công viên Con Cóc. Nguồn ảnh: Phạm Thanh Tùng

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng.

"Nơi công cộng có bao nhiêu người qua lại mà tại sao người đàn ông lại vô tư tắm gội như vậy, thật là mất mỹ quan", tài khoản H.B. chia sẻ.

"Có lẽ hôm nay trời nắng nên các bác tranh thủ tắm gội. Tuy nhiên thiếu gì chỗ để tắm đâu cơ chứ mà phải tắm khổ sở như vậy", một bạn khác suy đoán.

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản P.T.T. - người chụp lại bức ảnh trên cho biết, "Tôi bắt gặp hình ảnh trên vào khoảng 9h sáng tại khu vực công viên Con Cóc (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nên quyết định chụp lại".

Trưa 6/9, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền cho biết, qua kiểm tra đơn vị không nhận được tin báo của người dân về trường hợp trên. Theo vị lãnh đạo này, cách đây hơn 1 tuần lực lượng công an phường có xử lý một trường hợp người đi lang thang có biểu hiện tâm thần ngồi ở công viên Con cóc.

"Người này cũng không bình thường cởi quần áo ngồi nghịch nước bị lực lượng công an ra nhắc nhở. Do bị tâm thần nên cơ quan công an đã lập biên bản bàn giao cho Bệnh Viện tâm thần", vị lãnh đạo công an phường tràng tiền thông tin.

Theo Thời đại


gây bão mạng

hình ảnh phản cảm

tắm tiên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.