Xôn xao hình ảnh người phụ nữ quỳ gối, bị đổ sơn bê bết từ đầu đến chân nghi do đánh ghen

Hình ảnh người phụ nữ quỳ gối dưới sàn nhà, đầu tóc rũ rượi và bị đổ sơn khắp người được chia sẻ lên mạng xã hội nghi ngờ khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh người phụ nữ quỳ gối dưới sàn nhà, đầu tóc rũ rượi và bị đổ sơn khắp người được chia sẻ lên mạng xã hội nghi ngờ khiến nhiều người xôn xao.
 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh người phụ nữ quỳ gối dưới nền nhà và bị tạt sơn đầy người khiến nhiều người xôn xao. 

Bên cạnh dòng chia sẻ, "Chỉ vì lỡ yêu phải chồng người khác thôi mà và cái kết" là hình ảnh một người phụ nữ đang khoanh tay, quỳ gối dưới sàn nhà. Từ tóc, mặt mũi đến toàn thân được phủ nguyên một lớp được cho là sơn tường, bầy nhầy, có màu xanh. Bên cạnh còn rổ rau ngót đang nhặt dở.

Xôn xao hình ảnh người phụ nữ quỳ gối, bị đổ sơn bê bết từ đầu đến chân nghi do đánh ghen-1

Người phụ nữ đang nhặt rau thì nhận nguyên đống sơn lên đầu

Từ tóc mặt mũi đến toàn thân được phủ nguyên một lớp được cho là sơn tường bầy nhầy màu xanh. Bên cạnh còn rổ ray ngót đang nhặt dở.  

Dù bị đổ sơn toàn thân, nhưng người phụ nữ vẫn im lặng, ngồi yên chịu trận. 

Xôn xao hình ảnh người phụ nữ quỳ gối, bị đổ sơn bê bết từ đầu đến chân nghi do đánh ghen-2

Không biết vì sao, sau đó người này còn phải khoanh tay, quỳ gối xuống nền nhà

Mặc dù chưa biết thực hư nguồn cơn sự việc ra sao, nhưng ngay khi đăng tải, những bức ảnh này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số thì cho rằng, nếu người phụ nữ này cặp kè với người có gia đình là sai trái nên có thể bị đánh ghen.

Tuy nhiên, số đông cho rằng dù có chuyện gì xảy ra thì việc tạt sơn hay chất bẩn lên người khác là không nên và hành xử như vậy có phần thiếu văn hóa. 

Hiện những bức ảnh này vẫn đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.

 


Theo Helino


mạng xã hội

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.