Xôn xao khắp MXH về đoạn clip người phụ nữ vô gia cư có những hành động như đánh đập chồng ngồi xe lăn trước khi ông qua đời

Theo đó, trong đoạn video clip, người phụ nữ này nắm đầu chồng và đánh đá liên tục.

Đoạn clip đánh chồng của người phụ nữ vô gia cư quỳ bên chồng trên chiếc xe lăn mới đây đã được dân mạng lan truyền với đầy những dấu chấm hỏi. 

Clip đánh chồng của "người phụ nữ mất chồng trên xe lăn". Clip: Thương Bella 

Theo đó, trong đoạn video clip, người phụ nữ này nắm đầu chồng và đánh đá liên tục. Sự việc xảy ra vào ngày 13/8, được camera đường phố ghi lại và chủ nhà nơi lắp camera đã trích xuất và đăng tải lên mạng xã hội sau một ngày xảy ra vụ việc. 

Mãi cho cho đến hôm qua (20/8) khi nhìn thấy hình ảnh người phụ nữ này khóc và quỳ bên cạnh chồng, chủ nhân video trích xuất từ camera mới tìm lại đoạn video người phụ nữ này đánh chồng và đăng lại. 

Xôn xao khắp MXH về đoạn clip người phụ nữ vô gia cư có những hành động như đánh đập chồng ngồi xe lăn trước khi ông qua đời-1Xôn xao khắp MXH về đoạn clip người phụ nữ vô gia cư có những hành động như đánh đập chồng ngồi xe lăn trước khi ông qua đời-2

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ dân mạng. 

Người đăng clip sau đó đã gỡ và tường trình lại vụ việc trên trang cá nhân. Người này cho biết vì vụ việc xảy ra trước cửa nhà mình vào giữa đêm nên cô đã trình báo công an khu vực sau đó 1 ngày. 

Xôn xao khắp MXH về đoạn clip người phụ nữ vô gia cư có những hành động như đánh đập chồng ngồi xe lăn trước khi ông qua đời-3Xôn xao khắp MXH về đoạn clip người phụ nữ vô gia cư có những hành động như đánh đập chồng ngồi xe lăn trước khi ông qua đời-4Xôn xao khắp MXH về đoạn clip người phụ nữ vô gia cư có những hành động như đánh đập chồng ngồi xe lăn trước khi ông qua đời-5
Hiện chúng tôi đang liên lạc với các bên để làm rõ vụ việc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-khap-mxh-ve-doan-clip-nguoi-phu-nu-vo-gia-cu-co-nhung-hanh-dong-nhu-danh-dap-chong-ngoi-xe-lan-truoc-khi-ong-qua-doi-162212108162724738.htm

vô gia cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.