Xôn xao người đàn ông 'nude toàn phần' hiên ngang chạy xe máy ra đường, tuy nhiên vẫn chấp hành đội mũ bảo hiểm

Một người đàn ông vô tư 'thả rông', lái xe máy ra ngoài đường khiến nhiều người nhanh tay chụp ảnh lại đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông vô tư bỏ sạch quần áo, khỏa thân đang lái xe đi trên đường được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Tài khoản S.A.T - người đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội này chia sẻ: 'Nhờ hộ anh em giúp ca này, đông này cho bác ấy bộ đồ Noel đi ạ'.

Xôn xao người đàn ông nude toàn phần hiên ngang chạy xe máy ra đường, tuy nhiên vẫn chấp hành đội mũ bảo hiểm-1

Người đàn ông 'nude' toàn phần hiên ngang lái xe ngoài đường.

Người đàn ông trong ảnh không một mảnh vải che thân, vô tư đi xe máy giữa ban ngày bất chấp ánh mắt nhìn từ người xung quanh. Thấy người khác đi qua, người đàn ông còn không ngại ngần phóng xe đi tiếp. Thậm chí, nam thanh niên còn gây chú ý khi nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông bằng việc vẫn đội mũ bảo hiểm.

Đọc ở bên dưới bình luận, có dân mạng đoán rằng khung cảnh này không phải ở miền Bắc - nơi đang đón mùa đông lạnh giá với nhiệt độ chỉ khoảng 10-15 độ. 

Việc làm kỳ quặc của người đàn ông tại khu vực nơi đông người gây nhiều chú ý và khiến tất cả cảm thấy khó hiểu.

Có một số người cho rằng, người đàn ông có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động khỏa thân nơi công cộng như vậy, hoặc có thể, họ vô duyên đến bất chấp, không ngại ngần xấu hổ. Tuy nhiên, quả thật đáng khen cho nam thanh niên khi vẫn chấp hành đầy đủ luật giao thông.

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn và nhận về nhiều bình luận.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/xon-xao-nguoi-dan-ong-nude-toan-phan-hien-ngang-di-xe-may-ra-duong-tuy-nhien-van-chap-hanh-doi-mu-bao-hiem.html

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.