Xôn xao thông tin máy bay về từ Phú Quốc không thể hạ cánh xuống Nội Bài vì trời mù mịt, dân tình hoang mang sau giấc ngủ vội lại thấy đang ở... Đà Nẵng, Thanh Hóa!

Một số chuyến bay đã không thể hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội do sương mù dày đặc vào sáng nay (18/2).

Trong tối qua (17/2), do sương mù dày đặc, nhiều chuyến bay tới sân bay Nội Bài (Hà Nội), Vinh (Nghệ An), Cát Bi (Hải Phòng) đã phải chuyển hướng đi các sân bay khác để chờ. Phải tới 4h sáng nay, sân bay Nội Bài mới hoạt động bình thường trở lại.

Trên MXH, nhiều dân mạng xôn xao chia sẻ bài viết của mình khi không thể trở lại thành phố của mình đúng lịch. 

Thậm chí có bạn trẻ hoang mang vì bay từ Phú Quốc ra Hà Nội, thế nhưng ngủ xong một giấc bỗng thấy mình đã hạ cánh an toàn tại... Đà Nẵng chứ không phải Hà Nội!

Xôn xao thông tin máy bay về từ Phú Quốc không thể hạ cánh xuống Nội Bài vì trời mù mịt, dân tình hoang mang sau giấc ngủ vội lại thấy đang ở... Đà Nẵng, Thanh Hóa!-1

Tình huống bi hài của hành khách khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng cũng nhanh tay check-in, chia sẻ hoàn cảnh tương tự, "cười ra nước mắt" của mình. Có lẽ sẽ có nhiều người bị lỡ việc, chậm dealine, nhỡ cuộc họp quan trọng, song đây quả là một trải nghiệm thú vị của thời tiết mà con người khó lòng làm chủ được tình thế.

Xôn xao thông tin máy bay về từ Phú Quốc không thể hạ cánh xuống Nội Bài vì trời mù mịt, dân tình hoang mang sau giấc ngủ vội lại thấy đang ở... Đà Nẵng, Thanh Hóa!-2

Một hành khách cũng gặp hoàn cảnh tương tự

Xôn xao thông tin máy bay về từ Phú Quốc không thể hạ cánh xuống Nội Bài vì trời mù mịt, dân tình hoang mang sau giấc ngủ vội lại thấy đang ở... Đà Nẵng, Thanh Hóa!-3

Máy bay không thể hạ cánh đúng địa điểm do trời sương mù dày đặc để đảm bảo an toàn cho hành khách

Xôn xao thông tin máy bay về từ Phú Quốc không thể hạ cánh xuống Nội Bài vì trời mù mịt, dân tình hoang mang sau giấc ngủ vội lại thấy đang ở... Đà Nẵng, Thanh Hóa!-4

Nhiều dân mạng la ời ời vì sự cố này

Xôn xao thông tin máy bay về từ Phú Quốc không thể hạ cánh xuống Nội Bài vì trời mù mịt, dân tình hoang mang sau giấc ngủ vội lại thấy đang ở... Đà Nẵng, Thanh Hóa!-5

Đây là sự cố ngoài ý muốn nhưng cũng là một trải nghiệm khá thú vị, phải không?

Theo Cảng vụ hàng không miền Bắc, tối qua, sân bay Nội Bài có thời điểm tầm nhìn chỉ đạt từ 700 - 800m, trần mây từ 50 - 60m, gió đông bắc tốc độ 1 - 2m/giây (gió rất nhẹ). Trần mây này dưới tiêu chuẩn an toàn, chỉ cho phép máy bay cất cánh từ sân bay Nội Bài, không thể tiếp nhận máy bay hạ cánh.

Do đó, các chuyến bay dự kiến hạ cánh xuống Nội Bài khung giờ trên đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống các sân bay khác như Huế, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất. Tình trạng tương tự cũng xảy ra tại sân bay Vinh, Cát Bi, Vân Đồn. 

Những hành khách bị ảnh hưởng đã được các hãng hàng không phục vụ ăn uống, khách sạn để nghỉ ngơi, chờ thời tiết tốt để tiếp tục hành trình.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-may-bay-ve-tu-phu-quoc-khong-the-ha-canh-xuong-noi-bai-vi-troi-mu-mit-dan-tinh-hoang-mang-vi-ngu-mot-giac-day-thay-dang-o-da-nang-thanh-hoa-162221802093434424.htm

máy bay


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.