Xôn xao thông tin nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: "Mẹ nói đúng, con là đứa vô tích sự!"

Bức thư dài cùng những dòng chữ nghuệch ngoạc của nữ sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bức thư dài cùng những dòng chữ nghuệch ngoạc của nữ sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thông tin một nữ sinh ở Hà Tĩnh nhảy cầu tự vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Cô gái được cho là đã đi xe đạp điện đến cầu Phủ 2, Cẩm Vịnh, Hà Tĩnh và để lại điện thoại, thư tuyệt mệnh, một đôi dép cùng xe đạp điện.

Hiện tại, những thông tin xung quanh câu chuyện này vẫn đang gây chú ý và khiến nhiều dân mạng quan tâm.

Xôn xao thông tin nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Mẹ nói đúng, con là đứa vô tích sự!-1Xôn xao thông tin nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Mẹ nói đúng, con là đứa vô tích sự!-2
Dép cùng xe đạp diện để lại trên cầu.

Nội dung trong bức thư tuyệt mệnh gây nhiều tranh cãi:

"Khi mẹ đọc được những dòng chữ này thì chắc con đã không còn nữa. Con xin lỗi vì chưa làm được gì cho mẹ mà đã ra đi nhưng con mệt mỏi lắm rồi. Con nản lắm rồi chả còn cái gì là động lực để sống tiếp nữa.

Cuộc đời con tự nhỏ đến lớn chưa ngày nào là không buồn bã và khóc một mình về đêm. Đã nhiều lần con gục ngã và muốn tìm đến cái chết để kết thúc cuộc đời nhưng bao nhiêu lần con lại gạt đi. Con nghĩ mình còn có gia đình mà. Nếu mình chết gia đình phải sống thế nào đây.

Nhưng chắc đó chỉ là điều con tưởng tượng ra thôi. Chẳng ai cần con hết từ gia đình đến bạn bè.

Con luôn là gánh nặng của bố mẹ. Vâng mẹ nói đúng, con là một đứa vô tích sự chả làm được việc gì khiến mẹ hài lòng. Học hành thì chẳng ra sao cũng chẳng được nhanh nhẹn và hoạt bát như những người khác.

Xôn xao thông tin nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Mẹ nói đúng, con là đứa vô tích sự!-3Xôn xao thông tin nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Mẹ nói đúng, con là đứa vô tích sự!-4

Con cũng đã cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân nhưng cho dù con có làm gì đi nữa thì trong mắt mẹ con luôn là đứa vô dụng và tệ hại.

Mẹ suốt ngày chỉ biết la mắng con nhưng có bao giờ mẹ hiểu cho cảm nhận của con chưa. Con buồn lắm, những lúc con buồn con chỉ biết khóc và khóc. Có những đêm con không ngủ, chỉ nằm nhớ đến những gì mẹ đã nói nhưng có ai hiểu được đâu, chả ai cả.

Đúng ra con không nên xuất hiện trên cõi đời này. Nếu có một điều, con ước mình chưa bao giờ tồn tại. Nhưng giờ thì tốt rồi, từ nay sẽ không còn làm cho mẹ phải phiền lòng nữa.

Con hi vọng khi con đi rồi mẹ sẽ sống vui vẻ hơn và không bao giờ phải tức giận. Con xin lỗi vì tất cả. Cuộc đời con người cũng giống như chiếc kim đồng hồ vậy, xoay chuyển không ngừng.

Chắc có nhiều người nghĩ chuyện gì cũng có thể giải quyết được, chọn tới cái chết để giải quyết là ngu dốt nhưng không phải vậy. Nếu một người đã tìm đến cái chết để kết thúc thì đó là khi họ đã trải qua tột cùng của sự đau đớn mà chả ai hiểu được.

Đây cũng là dấu chấm hết cho cuộc đời của một đứa tệ hại và chả ai cần. Kết thúc".

Đọc xong bức thư, nhiều người bàng hoàng. Sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Theo báo Phụ nữ Online, chiều ngày 30/11, thông tin từ UBND xã Cẩm Vinh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chính quyền xã này đang phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm một nữ sinh 16 tuổi nghi nhảy cầu tự tử.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/xon-xao-thong-tin-nu-sinh-16-tuoi-nhay-cau-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-me-noi-dung-con-la-dua-vo-tich-su-84247.html

nữ sinh tự tử

tự tử

cô gái nhảy cầu tự tử


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.