Xôn xao việc nam sinh lớp 6 nhắn tin gạ bạn nữ chat sex, gửi hình bộ phận nhạy cảm

Thật khó tin đây là những tin nhắn của những học sinh sinh năm 2k9!

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một vụ việc nhạy cảm được chia sẻ bởi tài khoản Facebook tên T.B.N. Theo đó, có một nick Facebook tên T.B.B, vì tưởng T.B.N là nữ nên đã nhắn tin tán tỉnh và còn gửi cả hình ảnh bộ phận nhạy cảm cho cậu bạn. Đồng thời T.B.B cũng có những lời lẽ khá tục tĩu và liên tục giục T.B.N gửi lại ảnh.

Dù rất sốc nhưng T.B.N vẫn bình tĩnh nhắn tin lại, tiếp tục giả nữ để xem mọi chuyện ra sao.

Xôn xao việc nam sinh lớp 6 nhắn tin gạ bạn nữ chat sex, gửi hình bộ phận nhạy cảm-1
T.B.B nhắn tin gạ gẫm T.B.N.

Xôn xao việc nam sinh lớp 6 nhắn tin gạ bạn nữ chat sex, gửi hình bộ phận nhạy cảm-2
Nam sinh 2k9 liên tục gạ gẫm bạn gửi hình ảnh nhạy cảm.

T.B.N sau đó đã chụp lại ảnh các đoạn tin nhắn và chia sẻ lại trong một hội nhóm dành cho các bạn học sinh lứa 2k9. Được biết cả T.B.N và T.B.B đều đang là học sinh. Theo giới thiệu của T.B.B thì thanh niên cũng sinh năm 2k9, tức là mới 12 tuổi.

Xôn xao việc nam sinh lớp 6 nhắn tin gạ bạn nữ chat sex, gửi hình bộ phận nhạy cảm-3Xôn xao việc nam sinh lớp 6 nhắn tin gạ bạn nữ chat sex, gửi hình bộ phận nhạy cảm-4
Thật khó tin đây là những tin nhắn của những học sinh mới sinh năm 2k9!

Chính điều này khiến dân tình sốc nặng vì những em học sinh thời nay... lớn quá sớm! Thật khó chấp nhận khi những cô cậu học trò mới tuổi ăn, tuổi lớn lại có những lời lẽ tục tĩu đến vậy. Sau khi T.B.N chia sẻ vụ việc, rất nhiều bạn trẻ đã tràn vào Facebook của T.B.B. Được biết tài khoản cá nhân của nam sinh này chỉ chia sẻ đúng 1 dòng trạng thái duy nhất liên quan đến vụ việc. "Tôi đâu ép đâu", T.B.B viết, ý chỉ việc mình không ép các bạn nữ phải nhắn tin, gửi ảnh lại.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được cộng đồng mạng hết mực quan tâm. Có lẽ sau vụ việc, nhà trường và gia đình cần phải quan tâm sát sao hơn trong việc giáo dục giới tính cho học sinh, con em mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-viec-nam-sinh-lop-6-nhan-tin-ga-ban-nu-chat-sex-gui-hinh-bo-phan-nhay-cam-162212807140337457.htm

ảnh nóng

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.