Xôn xao vụ người đàn ông sàm sỡ cô gái trẻ rồi quay sang tố cô gái ăn cắp

Một đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh đôi co giữa một người đàn ông “bảnh trai” và cô gái ăn mặc khá “mát mẻ”. Theo thông tin chia sẻ, người đàn ông bị tình nghi có hành vi sàm sỡ cô gái đi đường.

Một đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh đôi co giữa một người đàn ông “bảnh trai” và cô gái ăn mặc khá “mát mẻ”. Theo thông tin chia sẻ, người đàn ông bị tình nghi có hành vi sàm sỡ cô gái đi đường.

“Chẳng là có ông này dáng vẻ say rượu đuổi theo cô bé đi xe đạp điện gạ gẫm đi chơi không được quay sang vu khống người ta trộm cắp. Bạn nữ kia ú ớ không nói được câu gì, may được người dân chứng kiến ra chặn”, người đăng tải clip này viết trên facebook.



Theo cảnh quay trong clip, người đàn ông vẻ mặt gay gắt, nồng nặc mùi rượu đang nói với những người xung quanh rằng mình bị cảnh sát cơ động đuổi theo, nên mới áp sát vào một cô gái đang đi xe đạp, chứ không phải giở trò gạ gẫm, sàm sỡ cô gái.

Còn cô gái trẻ trong clip với vẻ mặt thất thần và hoang mang, sợ hãi cho biết mình bị người đàn ông liên tục nói cô trộm cắp để phủ nhận hành động sàm sỡ trước đó của ông ta.

sàm sỡ
Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đang giải thích do bị người dân giữ lại (ảnh chụp lại màn hình)

Ngay sau khi clip trên được chia sẻ đã thu hàng nghìn lượt người quan tâm theo dõi, nhiều người bàn tán xôn xao vì cho rằng đây không phải là trường hợp hiếm có. Thậm chí có người còn cho biết mình cũng là nạn nhân bị sàm sỡ tương tự và chỉ ra một số “chiêu” đối phó với những gã đàn ông sở khanh.

“Cũng xe SH, cũng bảnh trai đây, bị lão giống thế này bám theo đoạn đường dài. Đến ngã tư Đê la Thành – Láng Hạ mình thấy nhiều người liền đứng lại để lão ấy vượt qua. Chụp lại cái ảnh mà vẫn còn run run tay chân”, bạn Hoa Mai chia sẻ.

Bạn Vina Dung chia sẻ: “ Nhiều năm trước rồi hồi còn là sinh viên năm 3 có làm thêm ở  Cầu Giấy, tan ca lúc 10h , đang đi bộ về gần tới khách sạn Cầu Giấy cũng gặp ông đi SH theo gạ gẫm này nọ. May nhà mình ngay ngõ 68”.

Một số người tỏ ra rất am hiểu quy luật và thói quen của những gã đàn ông biến thái thì cho rằng: “Mấy lão trơ trẽn này sẵn sàng đi theo về tận nhà đấy… Phải là cái cảm giác nó cứ sát sàn sạt vào uy hiếp mới thấy nguy hiểm, kinh hãi đến mức nào. Tầm này ra phố cứ băng bịt kín mít vào các chị em ạ, chịu khó xấu xấu một tí phòng tránh yêu râu xanh râu đỏ”, một thành viên chia sẻ.

sàm sỡ
Nơi diễn ra sự việc

Sáng 4/10, chúng tôi đã đến ngõ 175 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy để tìm hiểu sự việc, nhiều người sau khi xem đoạn clip đã xác nhận đúng là có sự việc xảy ra vào 2 ngày trước đó tại đoạn đường này. "Lúc đó tôi đang bán hàng thì thấy chị kia đi đến khu vực này và cho biết anh kia bám theo có ý đồ xấu. Rất may khi đó nhiều người dân đứng lại hỏi han, can ngăn rồi cả hai bên đều bỏ đi”, một nhân viên của hàng tại khu vực cho hay.

sàm sỡ
Nhân viên bán hàng ở cửa hàng mở cửa 24/24h chứng kiến sự việc kể lại với PV

Một trong số những sinh viên trọ ở trong ngõ 175 đường Xuân Thủy chứng kiến sự việc, kể: “Nghe thấy có tiếng ồn ào tôi chạy ra thì thấy người đàn ông mặt đỏ gay gắt, sặc mùi rượu đang phân bua với mọi người vì bị đổ oan đã có hành vi sàm sỡ cô gái đi đường. Còn cô gái thì giải thích với mọi người rằng bị ông này bám theo một đoạn đường gạ gẫm đi chơi, không được đáp ứng thì ông ta ép vào bên đường đổ lỗi cho tội ăn trộm…”.

sàm sỡ
Đường Xuân Thủy - Cầu Giấy thời gian này đang bị những hàng tôn ngăn cách nên rất vắng vẻ vào ban đêm là điều kiện thuận lợi cho những tên yêu râu xanh

Cũng theo một số người dân xung quanh, sự việc diễn ra trong khoảng 10 phút, sau khi hai bên tranh cãi, giải thích thì mỗi người đi về một hướng. Do không có sự xây xát hoặc tổn thương nặng nề, không ảnh hưởng nhiều đến an ninh trật tự nên người dân không báo cơ quan công an.

Nhận định về sự việc, Luật sư Trương Quốc Hòe (trưởng VP luật sư Interla - Đoàn luật sư Hà Nội) cho rằng, hành vi có của người đàn ông nói trên có thể được quy vào tội sàm sỡ người khác. Nếu cô gái nhận thấy và có bằng chứng để chứng minh mình bị làm nhục.

sàm sỡ
Nhiều sinh viên trong ngõ 175 Xuân Thủy vẫn còn bàn tán xôn xao về câu chuyện xảy ra tối muộn 2/10
  
Thượng tá Nguyễn Viết Chức, nguyên phó trưởng phòng CSHS CAHN cũng từng chia sẻ về quy luật và tâm lý tội phạm của những tên “yêu râu xanh" chuyên sàm sỡ phụ nữ và trẻ em gái.

Thường thì các em nữ sinh mới lớn mới để ý quan tâm đến từ ”yêu râu xanh”, nhưng phải hiểu rằng, tâm lý tội phạm của bọn "yêu râu xanh" là không ngoại trừ tuổi tác. 

Những nơi mà "yêu râu xanh" gây án, có thể là những nơi vắng người qua lại, những nơi công cộng nhưng lại ít khi được kiểm soát, ví dụ như nhà ga, bãi bến, hoặc thậm chí có thể là nơi vệ sinh công cộng. Đối tượng mà chúng thường nhắm đến nhiều hơn là những em học sinh đang ở độ tuổi dậy thì, hay đi một mình…

Tuy nhiên, Thượng tá Nguyễn Viết Chức cũng đánh giá, mức độ và cơ hội để các “yêu râu xanh” sàm sỡ, làm bậy, còn phụ thuộc vào nhiều điều kiện khách quan.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.