Xôn xao vụ nữ khách hàng đòi ''đuổi thẳng cổ'' nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì... mang nhầm rau có hành

Chỉ vì nhân viên mang đồ ăn có hành, trong khi vị khách nữ đã dặn trước đó là không cho hành mà người này tức giận, đòi đuổi nhân viên phục vụ.

Chỉ vì nhân viên mang đồ ăn có hành, trong khi vị khách nữ đã dặn trước đó là không cho hành mà người này tức giận, đòi đuổi nhân viên phục vụ. Vụ việc xảy ra trong quán ăn khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nữ khách hàng đòi ''đuổi thẳng cổ'' nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì mang nhầm rau có hành cho mình.

Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại cho thấy, vị khách nữ ngồi ở bàn, có thái độ rất tức giận mắng nhân viên phục vụ tại quán ăn: "Vừa nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói. Em xem thường khách hàng vừa thôi".

Xôn xao vụ nữ khách hàng đòi đuổi thẳng cổ nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì... mang nhầm rau có hành-1
Nữ khách hàng đòi ''đuổi thẳng cổ'' nhân viên phục vụ chỉ vì mang nhầm rau có hành. Ảnh cắt từ clip

Về phần nữ nhân viên phục vụ, cô gái này chỉ biết đứng yên, liên tục nói xin lỗi. 

Thế nhưng, vị khách nữ không chấp nhận, chị này tiếp tục quát lớn: "Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em. Quán này có quản lý không? Gọi quản lý ra đây! Chị không nói chuyện với em nữa". Sau đó, người này đòi gặp quản lý. 

Khi người quản lý nói sẽ đổi đĩa rau khác, nữ hành khách vẫn không thôi bức xúc: ''Chị không cần, chị không cần đổi''.

Xôn xao vụ nữ khách hàng đòi đuổi thẳng cổ nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì... mang nhầm rau có hành-2
Quản lý cửa hàng đã xin lỗi và đổi đồ cho vị khách nữ nhưng người này vẫn rất bực tức. Ảnh cắt từ clip

Theo như người đăng tải đoạn clip cho biết, do trước đó, người này yêu cầu món bánh tráng cuốn thịt heo, dặn nhân viên bỏ hành ra khỏi phần ăn nhưng sau đó, cô thấy đĩa rau vẫn có loại gia vị này nên đã nổi cáu, đòi nhà hàng phải ''đuổi cổ" nhân viên nói trên.

Mặc dù không biết cuối cùng quán ăn này xử lý ra sao với tình huống trên, nhưng ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên, số đông cho rằng, nữ khách hàng này đã hơi... khó tính quá. Bởi có rất nhiều hướng giải quyết thay vì ầm ĩ, đòi cho nghỉ việc nữ nhân viên trên. Bên cạnh đó, số khác cho rằng, việc khách đã order và dặn lưu ý thì nhân viên phục vụ nên nhớ kĩ để tránh xảy ra sơ suất, nhất là đối với những thực khách khó tính.

Hiện sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xon-xao-vu-nu-khach-hang-doi-duoi-thang-co-nhan-vien-nha-hang-o-da-nang-chi-vi-mang-nham-rau-co-hanh-222019281211205340.htm

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.