Xót xa clip bé gái chơi đùa với cửa cuốn bị cửa đè lên người

Sự việc một lần nữa khiến người ta phải giật mình, nghĩ về tính an toàn của loại cửa được sử dụng phổ biến này.

Ngày 31/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip bé gái bị cửa cuốn đè lên người, theo thông tin ngày giờ trong clip, sự việc xảy ra vào hôm 28/8 vừa qua. 

Trong đoạn clip, bé gái đứng chơi đùa tại vị trí cửa, sau đó bấm nút để cửa đóng lại, trong khi bản thân vẫn đang ngồi ở dưới. Cửa cuốn cứ thế dần kéo xuống, khi chạm vào bé gái cửa không dừng lại mà tiếp tục ghì chặt. Lúc này, bé gái cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng không thể, trong suốt thời gian này không có ai phát hiện sự việc. Bé gái được cho đã gặp chấn thương rất nặng.

Chứng kiến sự việc, đông đảo dân mạng bày tỏ sự xót xa trước tai nạn đáng tiếc xảy đến với bé gái. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về tính năng an toàn của hệ thống cửa cuốn nói trên. Thông thường với các loại cửa cuốn hiện đại, sẽ có trang bị cảm biến để khi chạm vào vật cản sẽ tự động dừng lại, như vậy mới đảm bảo được an toàn. Đoạn clip cũng là lời nhắc nhở cho các bậc phụ huynh, cần quan tâm, nhắc nhở con em mình không chơi đùa với cửa cuốn để tránh tai nạn đáng tiếc. 

 

Chơi đùa với cửa cuốn khiến bé gái gặp tai nạn đáng tiếc (Ảnh cắt từ clip)

Hồi đầu tháng 4, một vụ tai nạn thương tâm liên quan tới trẻ nhỏ và cửa cuốn xảy ra ở TP Hạ Long, Quảng Ninh từng khiến dư luận xôn xao. Bé trai 11 tuổi bị cửa cuốn đè lên ngực khiến bé mắc kẹt, gia đình sau đó phát hiện đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bé không qua khỏi do vết thương quá nặng. Bố mẹ bé cho biết, loại cửa cuốn gia đình sử dụng là loại có cảm biến, tuy nhiên cách hôm xảy ra sự việc ít ngày cửa bị sét đánh trúng khiến cảm biến bị hỏng nhưng chưa kịp sửa chữa thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó không lâu, hôm 17/1, một cháu bé ở Lâm Đồng cũng gặp tình huống tương tự, tay bị cửa cuốn đè. Nhưng rất may, cháu bé được các chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH phá cửa giải cứu kịp thời.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/xot-xa-clip-be-gai-choi-dua-voi-cua-cuon-bi-cua-de-len-nguoi-d277506.html

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.