Xót xa mẹ 2 con xa xứ tố chồng ngoại tình: Vợ ốm, chồng vứt ở viện một mình, bồ ốm, chồng chăm cả ngày lẫn đêm!

Một mẹ trẻ 2 con đã đăng đàn lên trang cá nhân Facebook của mình để kể về chuyện chồng cặp bồ, lừa dối vợ, bỏ bê con nhỏ không phụ giúp chăm sóc

"Bản thân mình cũng là người xa xứ. Cũng lấy chồng ở xa. Ở nhà chồng không quen biết ai, bạn bè càng không nên chồng mình nghĩ đi với con bé này thì mình không biết gì, có ai đâu mà mách, cũng chẳng sợ gặp người quen của vợ ngoài đường".

Ngoại tình dường như là đề tài muôn thuở luôn được cộng đồng chị em phụ nữ quan tâm mỗi ngày. Và "con giáp thứ 13" cũng được cho là thành phần gây nhức nhối từ nhiều năm nay, phá hoại biết bao nhiêu là gia đình. Câu chuyện dưới đây, cũng liên quan đến chủ đề ngoại tình và con giáp lạ ấy.

Cụ thể, một mẹ trẻ 2 con đã đăng đàn lên trang cá nhân Facebook của mình để kể về chuyện chồng cặp bồ, lừa dối vợ, bỏ bê con nhỏ không phụ giúp chăm sóc. Đáng nói, người chồng này đã ngoại tình từ lúc vợ mang bầu tập 2, suốt thời gian ấy, anh ta lạnh nhạt, mặc kệ vợ ốm đau, chỉ biết vùi đầu vào những cuộc vui bên tình trẻ tươi tắn làm nghề rót bia.

Xót xa mẹ 2 con xa xứ tố chồng ngoại tình: Vợ ốm, chồng vứt ở viện một mình, bồ ốm, chồng chăm cả ngày lẫn đêm!-1
 


"Thật sự đến mức đường này rồi thì mình cũng không còn gì để nói nữa. Vợ chồng mình sống với nhau đến nay được 4 năm. 3 năm đầu cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc mình đẻ cho chồng 1 trai, 1 gái. Con trai lớn năm nay 4 tuổi con bé mới được 9 tháng. Năm nay chồng mình đi làm thuê cho người ta thì dây ngay vào phải con bé này. Mới có 1 năm đi làm thôi cuộc sống của vợ chồng và 2 đứa con đảo lộn.

Trong thời gian mình mang bầu tập 2, chồng mình đi với con bé này phải 1 năm nay rồi. Trước chồng mình tình cảm lắm thương yêu vợ con, lúc nào cũng chăm lo cho gia đình, chỉ muốn ở bên vợ con. Đến ngày hôm nay chồng mình bảo: "Tao hết tình cảm với mày rồi". Mình ok vì mình xác định là chồng mình dây phải con bé này thì không dứt được ra.

Tuổi thanh xuân là đẻ 2 đứa con rồi bị chồng cho trận đau như thế này. Vợ chồng lấy nhau, mình ốm, chồng mình vứt vợ ở viện 1 mình. Con bé kia ốm, chồng mình chăm bẵm cả ngày lẫn đêm. Còn mua vàng cho nhau, trong khi vợ con ở nhà lủi thủi. Chồng mình bảo thương nó ở xa, gia đình hoàn cảnh nên cưu mang nó ra đây để làm rót bia. Lúc đấy mình chỉ nghi ngờ thôi. Bây giờ mình biết rồi.

Xót xa mẹ 2 con xa xứ tố chồng ngoại tình: Vợ ốm, chồng vứt ở viện một mình, bồ ốm, chồng chăm cả ngày lẫn đêm!-2


Bản thân mình cũng là người xa xứ. Cũng lấy chồng ở xa. Ở nhà chồng không quen biết ai, bạn bè càng không nên chồng mình nghĩ đi với con bé này thì mình không biết gì, có ai đâu mà mách, cũng chẳng sợ gặp người quen của vợ ngoài đường. Mình còn con thơ, không có thời gian mà đi vệ sinh chứ làm gì còn có thời gian đề ý ngoài xã hội xem nó ra sao. Kết quả mình bị cắm sừng 1 năm nay.

Mình cũng đã nói chuyện tử tế với chồng mình xem có gì muốn nói không. Muốn chồng biết sai sửa lỗi cho con đỡ khổ. Nhưng chồng không nói câu nào. Đến khi mình về nhà ngoại mới nhắn tin là hết tình cảm. Mình cũng chả còn gì để nói…".

Câu chuyện được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cũng như bao câu chuyện tương tự khác, bên dưới phần bình luận có rất nhiều ý kiến chân tình đã được viết ra, có người xót xa, có người đồng cảm, cũng có người giận dữ phẫn uất thay cho mẹ trẻ nhân vật chính. Đã làm dâu, làm vợ, làm mẹ xa xứ bên cạnh chẳng có lấy một người thân, đằng này còn nhận thêm một cú sốc tan vỡ, cay đắng nào hơn.

Hiện tại, câu chuyện vẫn còn nhận được thêm rất nhiều sự quan tâm của mọi người, và cũng từ đây vô tình đẩy chủ đề ngoại tình, "con giáp thứ 13" hot trở lại, khiến mạng xã hội một phen xôn xao. Thôi thì, chuyện đã rồi, mọi thứ dường như gãy vụn, hy vọng mẹ trẻ nhân vật chính sẽ có sự lựa chọn, cũng như là quyết định đúng đắng để có một tương lai tốt đẹp hơn bên con. 

(Ảnh: Facebook)

Theo Helino


lấy chồng xa

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.