Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như “truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không

Chỉ nhìn gương mặt của chú chó nhỏ này thôi mà người ta tưởng chừng có thể chế ngay được cả "rổ" meme đắt giá.

Chỉ nhìn gương mặt của chú chó nhỏ này thôi mà người ta tưởng chừng có thể chế ngay được cả "rổ" meme đắt giá.
 

Có quá nhiều lý do khiến càng ngày càng có nhiều người thích nuôi chó mèo, vì đơn giản, chúng sẽ giúp bạn bớt cô đơn, giúp nhà cửa bạn vui vẻ, náo nhiệt lên trông thấy. Nuôi một chú chó nghịch ngợm, hay quậy đồng nghĩa với việc bạn thường xuyên phải dọn dẹp đống đổ nát nó gây ra. Nhưng đồng thời, bạn cũng có thêm một nguồn vui, một niềm an ủi mỗi khi tâm trạng không được tốt. Và cái sự vui có khi còn tăng lên gấp bội nếu như em chó nhà bạn may mắn sở hữu gương mặt đầy tính giải trí giống như "ông con" của cô bạn có tên Ngọc Thảo này.

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-1

Đăng tải lên MXH, Ngọc Thảo đã chia sẻ cho mọi người cùng được ngắm chú cún cưng trong nhà. Điều quan trọng là dù còn bé xíu nhưng chú chó này đã xứng danh "chú chó vàng trong làng giải trí" nhờ gương mặt hài hước có phần lạ mắt mà ai nhìn vào cũng phải nghĩ thầm: Ủa, truyền nhân của Tôn Ngộ Không đây ư?

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-2

So với anh chị em thì chú chó này sở hữu gương mặt trông tếu táo đến lạ

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-3Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-4Thậm chí có người còn thắc mắc phải chăng đây chính là truyền nhân của Tôn Ngộ Không

Được biết chú cún này của Thảo có tên là Củ Cải, vừa tròn 3 tháng tuổi. Cái tên Củ Cải bắt nguồn từ việc lúc sinh ra, nhóc ta trông ú nần y củ cải, hơn nữa đọc cái tên cũng na ná "của cải" nên Thảo đặt vậy cho may mắn. Cải là chó ta lai chó Nhật giống như 4 anh chị em khác trong nhà, nhưng chẳng hiểu sao riêng mình cậu chàng lại may mắn sở hữu gương mặt đậm tính meme như thế.

"Mình nuôi bé từ lúc mới đẻ ra luôn. Mẹ bé thì mình nuôi được 4 năm rồi. Mặt bé như thế chắc là do đang thay lông thôi nhưng thêm cái miệng móm với cả mắt bé có hồn lắm nên nhìn tổng thể nó cứ buồn cười", Thảo chia sẻ về chú cún cưng.

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-5

Vì gương mặt giải trí cao nên đi đâu trông Củ Cải cũng rất nổi bật

Cũng theo lời kể của Thảo thì nhìn dễ thương vậy thôi chứ Củ Cải lắm tính xấu ra trò. Cậu nhóc lười và rất dữ, ăn thì toàn nằm ăn, mới 3 tháng tuổi chứ ai vô nhà là sủa, thậm chí mẹ Cải giỡn là Cải còn quạu, cắn lại mẹ luôn.

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-6Khi bé mắt Cải có màu xanh...

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-7Và lớn lên thì đổi thành màu nâu

Dẫu vậy thì Củ Cải vẫn là cục cưng của cả gia đình. Và với ngoại hình hài hước của mình, biết đâu Củ Cải còn trở thành gương mặt hot trên MXH trong tương lai không xa, cứ chờ xem nhé!

Xuất hiện chú chó có gương mặt siêu tếu táo, được ví như truyền nhân” của... Tôn Ngộ Không-8Những hình ảnh ngày ấy - bây giờ của Củ Cải

 


Theo  Helino


con chó

chú chó

chó con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.