Youtuber nổi tiếng thực hiện thử thách dùng 100 con dao phóng từ trên cao xuống gây phẫn nộ

Đăng tải lên Youtube đoạn clip ghi lại cảnh phóng 100 con dao nhọn từ trên cao xuống, kênh NTN Vlogs đã gây phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Đăng tải lên Youtube đoạn clip ghi lại cảnh phóng 100 con dao nhọn từ trên cao xuống, kênh NTN Vlogs đã gây phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Thời gian qua, việc các youtuber nổi tiếng thực hiện những thử thách "không phù hợp" với kênh dành cho giới trẻ liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích. Những tưởng sau đó, các youtuber này sẽ "cẩn thận" hơn trong việc thực hiện, giới thiệu những sản phẩm của mình. 

Nhưng mới đây, đoạn video dài hơn 11 phút quay lại quá trình thực hiện một thử thách đầy tính bạo lực, nguy hiểm vẫn được YouTuber N.T.N thực hiện và đăng tải lên mạng xã hội.

Youtuber nổi tiếng thực hiện thử thách dùng 100 con dao phóng từ trên cao xuống gây phẫn nộ-1

Số con dao được nhóm youtuber sử dụng để thực hiện thử thách. Ảnh cắt từ clip.

Mở đầu clip, youtuber này đã giới thiệu thử thách khiến người xem không khỏi rùng mình khi dùng gần 100 con dao nhọn (cụ thể là 87 con dao) thả từ trên cao xuống. Mục đích của thử thách này theo như lời youtuber là "test độ sắc của dao" và "nghịch cho vui". 

Sau đó youtuber này bó 87 con dao thành 1 bó, đi lên tầng 2 của ngôi nhà với độ cao hơn 10m để thực hiện. Phía bên dưới, youtuber này để một vài vật phẩm làm "đích ngắm" của những con dao được phóng xuống. 

Youtuber nổi tiếng thực hiện thử thách dùng 100 con dao phóng từ trên cao xuống gây phẫn nộ-2

Những con dao được bó thành một bó trước khi thả từ trên cao xuống. Ảnh cắt từ clip.

Youtuber nổi tiếng thực hiện thử thách dùng 100 con dao phóng từ trên cao xuống gây phẫn nộ-3

Lỗ hổng trên đích ngắm sau khi cả bó dao phóng xuống. Ảnh cắt từ clip.

Qua những lần phóng chưa trúng mục tiêu, nhóm youtuber liên tục làm lại  đến khi trúng đích ngắm phía dưới. Nhìn những hình ảnh mà nhóm này thực hiện ai cũng không khỏi rùng mình về độ nguy hiểm và bạo lực

Youtuber nổi tiếng thực hiện thử thách dùng 100 con dao phóng từ trên cao xuống gây phẫn nộ-4

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Cư dân mạng đồng loạt phản đối, chỉ trích về thử thách nhảm nhí này của nhóm YouTuber.

Kênh YouTube này được xem là một trong những kênh YouTube lớn nhất hiện nay với số lượng người theo dõi lên đến hơn 8 triệu và YouTuber này cũng là người có lượng theo dõi đông đảo, gần 1 triệu. Nhưng thử thách lần này của nhóm YouTuber khiến không ít bạn trẻ bức xúc bởi độ nguy hiểm và tính bạo lực.

Cộng đồng mạng tỏ ra lo ngại những thử thách nhảm nhí khác sẽ tiếp tục xuất hiện, tác động tiêu cực đến cộng đồng.

 

THEO HELINO 

Nguồn:https://afamily.vn/youtuber-noi-tieng-thuc-hien-thu-thach-dung-100-con-dao-phong-tu-tren-cao-xuong-gay-phan-no-20191115115539401.chn


Cộng đồng mạng

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.