Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho

Sự kết hợp giữa kem đánh răng và dầu gió có tác dụng không tưởng mà ít ai ngờ tới.

Trong cuộc sống hàng ngày, kem đánh răng không chỉ dùng để đánh răng mà còn có thể làm sạch đồ gia dụng, hiệu quả nó mang lại cũng rất tốt. Trong khi đó, tác dụng của dầu gió cũng rất nhiều, chẳng hạn như giảm đau và ngứa, trị đau đầu, chống muỗi... Thế nhưng bạn hẳn sẽ không nghĩ rằng hiệu quả của việc trộn hai vật phẩm này lại với nhau thực sự tuyệt vời. Hãy xem nhé!

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-1Trước hết, chuẩn bị một hộp đựng, chén hoặc bát bất kỳ. Sau đó bóp một ít kem đánh răng vào.

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-2Tiếp đến, nhỏ vào một ít dầu gió.

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-3Cho thêm một chút nước, lấy đũa khuấy đều dầu gió và kem đánh răng.

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-4Sau khi trộn đều, lấy một cái phễu, nếu không có, bạn có thể tìm một chai nhựa và cắt nó ra. Đổ trực tiếp chất lỏng đã khuấy vào một cái bình xịt.

Mẹo 1: Để ý trong bồn cầu, nếu vẫn còn sót lại những vết bẩn trong các lần sử dụng trước hoặc bị lưu lại một số vết bẩn màu vàng, hãy xịt hỗn hợp trên. Bạn không cần phải sử dụng bàn chải cọ nhà vệ sinh mà vết bẩn kia vẫn có thể được hòa tan trực tiếp. Sau đó nhấn xả nước để loại bỏ chúng. Bồn cầu không những sạch mà còn có thể loại bỏ mùi hôi.

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-5

Mẹo 2: Hỗn hợp kem đánh răng và dầu gió có thể khử mùi cho thùng rác. Thùng rác là nơi chưa bất cứ thứ đồ bỏ đi nào trong nhà nên nó bốc mùi là chuyện bình thường, đôi khi có một số rác còn có mùi rất nồng và khó chịu. Khi gặp trường hợp này, hãy dùng hỗn hợp trên, bạn có thể loại bỏ ngay mùi khó chịu.

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-6

Mẹo 3: Làm sạch những bức tường cáu bẩn. Với những gia đình nuôi thú cưng hay có trẻ em rất xuất hiện các vết bẩn trên tường, làm cho chúng trở nên bẩn thỉu và xấu xí. Để giải quyến vấn đề này, hãy xịt dung dịch trên lên tường, sau đó sử dụng một miếng giẻ lau rồi lau trực tiếp, vết bẩn sẽ dễ dàng bị trôi đi.

Trộn kem đánh răng và dầu gió, 3 nơi này trong nhà đều sạch bóng thơm tho-7

Theo Thanh Anh - Vietnamnet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.