90% người mua móc dán tường chưa biết những mẹo này, lưu lại ngay bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền

Sau khi mua móc dán tường, chúng ta thường chỉ gắn lên tường và treo những thứ có trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, với mẹo này bạn có thể treo được nhiều thứ hơn.

3 cách treo đồ với móc dán siêu tiện lợi

Dán ngược

Thông thường chúng ta vẫn dán xuôi móc dán để treo đồ nhưng nếu muốn treo chậu bạn hãy dán ngược lại. Như vậy, bạn sẽ không cần phải mất công đục lỗ rồi buộc dây vào chậu, khỏi lo làm hỏng chậu. Với cách tiện lợi và tiết kiệm này bạn tội gì mà không thử.

Dán móc chéo 2 bên

Nếu bạn muốn tìm một chỗ để cất vung nồi thì còn vị trí nào lý tưởng hơn là đằng sau cánh tủ bếp? Không cần phải lắp giá để vung nồi làm gì, chỉ với 2 cái móc treo dán chéo 2 bên là bạn có thể thoải mái cất vung nồi được rồi. Giờ đây, căn bếp nhà bạn sẽ trở nên cực kỳ gọn gàng và thẩm mỹ đấy nhé.

Dán 3 góc

Thay vì đi mua một chiếc giá đỡ điện thoại thì bạn hãy làm theo cách này. Chỉ cần dán 2 móc bên dưới và một móc dán bên trên để tạo thành hình tam giác. Móc trên đỉnh dán ngược vậy là bạn có một chiếc giá đỡ điện thoại cực rẻ tiền rồi.

90% người mua móc dán tường chưa biết những mẹo này, lưu lại ngay bạn sẽ tiết kiệm được khối tiền-1

Mẹo giúp móc dán tường không bị bong

Nhiều người không tin dùng móc dán tường vì chúng rất dễ bong. Tuy nhiên với những cách này, móc dán sẽ chính chặt hơn và bạn có thể thoải mái sử dụng.

Dùng nước nóng

Trước tiên bạn lấy nước lau sạch bề mặt tường, kính nơi bạn muốn đặt miếng dán tường. Sau đó để khô tự nhiên. Cách này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên tường. Tiếp bạn bạn cho miếng dán tường vào nước nóng 70-80 độ C từ 10-15 phút để làm mềm lớp nhựa dẻo. Cuối cùng là bóc miếng giấy bảo vệ ra và dính móc lên tường.

Nhớ ấn đều 4 góc để miếng dán cố định chắc chắn. Với cách này bạn sẽ sử dụng được lâu hơn.

Nước xà phòng

Bôi nước xà phòng trực tiếp lên đế hút miếng dán tường rồi để cho khô hoàn toàn. Tiếp đó bạn có thể dán móc lên và treo đồ bình thường. Nước xà phòng sẽ giúp miếng dán tường bám chắc hơn.

Lòng trắng trứng gà hoặc sơn móng tay

Bạn lấy lòng trắng hoặc sơn móng tay, dùng tăm bông quét đều lên mặt dưới đế hút rồi dính lên tường bình thường. Sau khoảng 12 tiếng miếng dán khô thì có thể treo đồ bình thường. Nhờ có lòng trắng trứng và sơn móng tay, móc dán sẽ hút cực kỳ chắc. Bạn sẽ không còn lo móc treo bị rơi nữa.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/90-nguoi-mua-moc-dan-tuong-chua-biet-nhung-meo-nay-luu-lai-ngay-ban-se-tiet-kiem-duoc-khoi-tien.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.