Bí kíp lấy lại Facebook bị hack trong vòng 1 nốt nhạc ai cũng nên biết

Một ngày đẹp trời bỗng nhiên tài khoản Facebook của bạn bị hack. Bạn đừng quá lo lắng bài viết dưới đây hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack một cách nhanh chóng.

Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack bằng máy tính

Cách 1: Thay đổi mật khẩu Facebook nếu bạn vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản

Nếu bạn nhận thấy tài khoảnFacebookcủa bạn bị hack nhưng hacker chưa kịp đổi mật khẩu của bạn  và bạn vẫn có thể đăng nhập được Facebook của mình thì bạn thật là may mắn. Trong trường hợp này bạn chỉ cần thay đổi mật khẩu của tài khoản Facebook đó và thêm một số thông tin bảo mật cho tài khoản là được.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook đã bị hack.

Bước 2: Lúc này tại giao diện trang chủ của tài khoản Facebook, bạn bấm vào biểu tượng hình tam giác ngược ở phía trên góc phải màn hình, rồi  ban hãy bấm chọn vào mục Cài đặt.

Bước 3: Tiếp đó, khi bạn đã thấy giao diện mục Cài đặt, bạn tiếp tục bấm vào mục Bảo mật và đăng nhập tại menu bên trái. Sau khi bạn thấy phần giao diện mới xuất hiện, bạn tìm đến mục Đổi mật khẩu và bấm vào Chỉnh sửa.

Bước 4: Rồi sau đó bạn hãy tiến hành thay đổi mật khẩu bằng cách nhập mật khẩu hiện tại rồi nhập mật khẩu mới. Rồi bạn hãy bấm lưu lại

Bí kíp lấy lại Facebook bị hack trong vòng 1 nốt nhạc ai cũng nên biết-1
Bí quyết lấy lại Facebook khi bị mất


Bước 5: Sau khi bạn đã hoàn thành việc đổi mật khẩu, bạn nên đăng xuất tài khoản Facebook của bạn khỏi tất cả các thiết bị khác.

Cách 2: Đặt lại mật khẩu Facebook nếu bạn không đăng nhập được

Có rất nhiều trường hợp bị hack Facebook và bạn không thể nào đăng nhập lại được chính tài khoản của mình thì bạn nên làm điều này càng sớm càng tốt. Cách thực hiện như sau:

Bí kíp lấy lại Facebook bị hack trong vòng 1 nốt nhạc ai cũng nên biết-2


Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website facebook.com, tại giao diện đăng nhập tài khoản, bạn bấm vào mục Quên mật khẩu.

Bước 2: Sau khi Facebook sẽ hiện ra giao diện tìm tài khoản bằng cách nhập số điện thoại hoặc email liên kết với tài khoản Facebook đó rồi ấn vào mục Tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp theo đó,  trên Facebook sẽ đưa ra các lựa chọn, bạn cần lựa chọn một trong các tùy chọn đó để đặt lại mật khẩu Facebook.

Sử dụng tài khoản Google của tôi: nếu bạn tích vào lựa chọn này thì cần phải đăng nhập vào tài khoản Google của bạn

Gửi mã qua email: nếu bạn tích vào lựa chọn này thì Facebook sẽ gửi mã xác nhận đến email của bạn, sau đó bạn dùng mã này để đặt lại mật khẩu Facebook

Bí kíp lấy lại Facebook bị hack trong vòng 1 nốt nhạc ai cũng nên biết-3
Tuyệt chiêu giúp bạn lấy lại Facebook bị hack


Gửi mã qua số điện thoại: nếu bạn tích vào lựa chọn này thì Facebook sẽ gửi mã xác nhận đến số điện thoại đã liên kết với tài khoản facebook của bạn, sau đó bạn dùng mã này để đặt lại mật khẩu Facebook

Sau khi lựa chọn được phương thức đế đặt lại mật khẩu, bạn hãy ấn vào nút Tiếp tục. Sau cùng bạn đặt lại mật khẩu Facebook mới rồi bấm xác nhận là hoàn tất phần lấy lại Facebook của mình.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bi-kip-lay-lai-facebook-bi-hack-trong-vong-1-not-nhac-ai-cung-nen-biet-search/?id=287317

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.