Bí quyết khử mùi hôi trong nhà bếp cực kỳ hiệu quả, ai cũng nên biết

Bếp lâu ngày thường xuất hiện mùi hôi khó chịu, những với bí quyết dưới đây bạn có thể dễ loại bỏ điều này.

Rang bã cà phê

Nếu nhà bếp của bạn xuất hiện mùi khó chịu bạn hãy rang một ít cà phê, hoặc bã cà phê, bạn sẽ thấy điều kì diệu mà nó mang lại. Trong khi rang bã cà phê, bạn không nên rang quá cháy vì cà phê khi bị khét sẽ mất đi mùi thơm dễ chịu của mình.

Mùi cà phê rang khô sẽ giúp bạn có một không gian bếp thơm ngát, cực kỳ thoải mái, khiến cho ai bước vào cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Bí quyết khử mùi hôi trong nhà bếp cực kỳ hiệu quả, ai cũng nên biết-1


Nướng một mẻ bánh

Cũng giống với việc rang bã cà phê, mùi thơm từ việc nướng bánh cũng giúp cho bạn xua đuổi mùi hôi trong nhà bếp hiệu quả. Vì vậy, bạn còn ngần ngại gì không không chiêu đãi người thân của mình bằng những chiếc bánh ngọt thơm ngon, còn có thể mang lại cho không gian bếp một mùi hương dễ chịu.

Nếu bạn không biết làm bánh bạn cũng có thể sử dụng những chiếc bánh mì rồi tìm cách làm nóng chúng lên bằng lò nướng. Mùi thơm của bánh mì cũng giúp không gianbếp vô cùng dễ chịu.


Vỏ quýt

Bí quyết khử mùi hôi trong nhà bếp cực kỳ hiệu quả, ai cũng nên biết-2

Nếu nhà bếp có mùi khó ngửi, bạn có thể sử dụng vỏ chanh cam, quýt để xua đuổi mùi thức ăn. Cách làm cực kỳ đơn giản là bạn cần làm là đặt một ít vỏ quýt vào một góc trong gian bếp, hoặc gần sát bếp ga, để khi nấu ăn sức nóng của món ăn đang được chế biến sẽ làm vỏ quýt tỏa ra những tinh dầu tự nhiên khiến cho không gian bếp nhà bạn lúc nào cũng thơm ngát, sảng khoái dễ chịu.

 

Theo Khỏe & đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/bi-quyet-khu-mui-hoi-trong-nha-bep-cuc-ky-hieu-qua-ai-cung-nen-biet-d290056.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.