Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai

Mỗi ngày, chúng ta thực hiện rất nhiều thói quen mà không cần cân nhắc xem có làm đúng hay không? Việc bôi kem đánh răng lên bàn chải cũng là một trong số đó.

Lượng kem đánh răng chúng ta sử dụng bao nhiêu mới là đúng?

Tiến sĩ Gao Jye Teh, một nha sĩ người Malaysia đang theo học tại Đại học King ở London, gần đây đã chia sẻ một số mẹo về sức khỏe răng miệng trên TikTok thu hút 6 triệu người xem. Lượng kem đánh răng thực sự cần thiết có kích thước chỉ bằng một hạt đậu đối với những người trên 3 tuổi.

Trẻ em có răng sữa sử dụng nhiều hơn một lượng kem đánh răng có kích thước bằng hạt đậu sẽ đối mặt với nguy cơ cao nhất được gọi là nhiễm fluor răng ở răng đang phát triển. Điều này, bao gồm từ sự đổi màu nhẹ, gây vết ố vàng có thể nhìn thấy trên răng.

Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai-1Bôi kem đánh răng chỉ bằng "một hạt đậu" mới là đúng.

Ngoài ra có một số thói quen mà nhiều người đã "làm sai cả đời":

Cách chúng ta gấp quần áo của mình

Cuộn quần áo là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm rất nhiều không gian. Việc này giúp giữ quần áo thật chặt và giảm nếp nhăn trong khi cất giữ.

Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai-2

Chọn trứng

Tùy từng loại gà mà trứng có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Sự khác biệt thực sự duy nhất là màu sắc của vỏ và giá cả. Nhưng những thứ khác, như những gì con gà mái ăn và nơi nó sống, đều ảnh hưởng đến hương vị và dinh dưỡng của trứng.

Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai-3

Cách cắt bánh mì

Lật ngược mặt dưới của bánh mì trước khi cắt để có được những lát bánh mì ưng ý.

Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai-4

Cách chọn phấn nền

Đường viền hàm đều màu nhất khi nó tiếp xúc với xương hàm của bạn. Ngoài ra, điểm này không đáng chú ý lắm, vì vậy việc thử kem nền ở đây sẽ không làm xáo trộn phần trang điểm còn lại của bạn. Hãy thử 3 sắc độ khác nhau của kem nền.

Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai-5

Cách làm khô bát đĩa

Nếu khăn bạn sử dụng sạch, bạn có thể dùng khăn lau khô bát đĩa của mình. Khi dùng khăn, bạn có thể lau khô bát đĩa thật nhanh và thật kỹ sau đó cất chúng đi. Từ đó, giảm nguy cơ bị mốc khi úp ngược bát đĩa.

Bôi kem đánh răng lên bàn chải bao nhiêu mới đúng? Việc tưởng đơn giản mà nhiều người vẫn làm sai-6

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/boi-kem-danh-rang-len-ban-chai-bao-nhieu-moi-dung-viec-tuong-don-gian-ma-nhieu-nguoi-van-lam-sai-

mẹo vặt gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.