Bôi kem đánh răng lên giày thể thao: Tưởng ngớ ngẩn ai ngờ hiệu quả kỳ diệu

Với mẹo nhỏ này bạn sẽ dễ dàng loại bỏ những vết bẩn bám trên nhưng đôi giày thể thao của mình.

Sử dụng bàn chải đánh răng

Một trong những mẹo để tẩy vết bẩn trên giày thể thao là bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng. Bàn chải có thể dễ dàng “luồn lách” vào những ngóc ngách phía trong đánh bật được những vết bẩn cứng đầu. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc bàn chải cũ của gia đình bạn, làm ướt bằng nước sạch hoặc nước có chứa chất tẩy rửa rồi sau đó nhẹ nhàng cọ rửa giày của bạn. Cách làm này có thể tẩy được những vết bẩn ở những vùng khó cọ rửa nhất.
 

Bôi kem đánh răng lên giày thể thao: Tưởng ngớ ngẩn ai ngờ hiệu quả kỳ diệu-1

 
Sử dụng kem đánh răng

Khi bạn thấy vết bẩn xuất hiện trên đôi giày thể thao của mình bạn có thể sử dụng kem đánh răng để loại bỏ những vết ố, vêt bẩn khó làm sạch, hãy bôi một ít kem đánh răng lên vị trí đó, kết hợp với bàn chải chà xát rồi làm sạch lại bằng khăn ẩm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng kem đánh răng vệ sinh những bộ phận trên giày có chất liệu cao su, nhựa mềm cũng vô cùng hiệu quả nhé.

Kết hợp baking soda và giấm

Nếu bạn muốn loại bỏ vết ố vàng trên giày thể thao của mình thì đừng bao giờ quên banking soda và giấm nhé. Bởi đây là hai nguyên liệu hàng đầu giúp bạn rửa sạch vết bẩn cứng đầu nhất.
 

Bôi kem đánh răng lên giày thể thao: Tưởng ngớ ngẩn ai ngờ hiệu quả kỳ diệu-2


Cách làm: Bạn hãy hòa 3 phần giấm trắng và 2 phần baking soda. Tiếp đó, bạn sử dụng bàn chải chà xát lên giày với hỗn hợp trên để sạch lại bằng cách làm ướt bàn chải chà xát lại nhiều lần hoặc dùng khăn ẩm, rồi phơi đôi giày thể thao ra nắng cho khô là được.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/boi-kem-danh-rang-len-giay-the-thao-tuong-viec-lam-ngo-ngan-ai-ngo-hieu-qua-vo-cung-ky-dieu-d252344.html

mẹo làm sạch giày thể thao

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.