Cách làm sạch cặn bẩn trong bình siêu tốc trong "tích tắc"

Với mẹo nhỏ này bạn có thể nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn trong đáy bình siêu tốc.

Dùng baking soda

Khi bạn dùng bình siêu tốc một thời gian bạn sẽ thấy có cặn trắng ở dưới đáy bình. Bạn có thể dùng banking soda loại bỏ những cặn bẩn này. Cách làm bạn hãy bỏ một thìa nhỏ baking soda vào, sau đó thêm nước và đun sôi lên vài phút là cặn có thể được loại bỏ mọi vết bẩn ở đáy bình.

Dùng vỏ quả trứng

Khi bạn dùng trứng đừng vội bỏ đi phần bỏ bởi sẽ có lúc bạn cần sử dụng tới chúng. Khi bạn thấy phần đáy bình siêu tốc bẩn bạn hãy đập vụn vỏ trứng, đặt vào trong bình siêu tốc. Tiếp sau đó, bạn đổ nước khoảng nửa bình nước, dùng đũa quấy đều, sau đó đun tầm nửa tiếng. Rồi bạn hãy đổ vỏ trứng ra, lau sạch 2 lần là được.


Dùng vỏ khoai tây

Khi bình siêu tốc nhà bạn xuất hiện những cặn bẩn bạn hãy cho vỏ khoai tây vào trong bình siêu tốc, đổ nước vừa phải rồi bạn hãy đun sôi bình siêu tốc trong 10- 15 phút, sẽ giúp loại sạch mọi vết cặn bẩn trả lại cho bạn vẻ sáng loáng như mới mua.

Dùng giấm hoặc chanh

Cách làm sạch cặn bẩn trong bình siêu tốc trong tích tắc-1

Khi bạn dùng ấm siêu tốc lâu ngày thường bị đóng cặn bẩn ở đáy bình. Bạn có thể làm sạch bình siêu tốc bằng chanh hoặc giấm bởi hai thứ này làm sạch chaatst kết tủa dưới đáy bình siêu tốc vô cùng tốt.
 
Cách làm vô cùng đơn giản bạn hãy dùng giấm hoặc chanh là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Rồi bạn đổ khoảng 100 ml giấm hoặc nước cốt chanh vào trong bình, sau đó thêm độ 1 lít nước lọc, rồi đun sôi để nguội 1 tiếng. Tiếp đó, bạn hãy rửa lại theo cách bình thường là được.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cach-lam-sach-can-ban-trong-binh-sieu-toc-trong-tich-tac-ai-khong-biet-chua-phai-me-hien-vo-dam-search/

mẹo vặt gia đình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.