Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi đã bị xoá trên điện thoại hiệu quả nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại, đôi lúc chúng ta cần tìm lại thông tin cũng như lịch sử cuộc gọi đã xóa trên điện thoại nhằm đáp ứng cho mục đích nào đó.

Lịch sử cuộc gọi trên điện thoại được hiểu là nơi lưu trữ thông tin của những cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và cả cuộc gọi nhỡ. Việc người dùng xem lại lịch sử cuộc gọi có thể giúp ích rất nhiều.

Hướng dẫn lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên iPhone

Sử dụng phần mềm 3uTools trên máy tính

3uTools là phần mềm trên máy tính, công cụ hàng đầu để khôi phục lịch sử cuộc gọi đã bị xóa trên iPhone. Để lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên iphone bằng 3uTools, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải 3uTools về máy tính và cài đặt theo các hướng dẫn của phần mềm.

Bước 2: Kết nối iPhone với phần mềm 3uTools để thực hiện.

Bước 3: Bấm vào mục "Data" sau đó chọn "Call History" để lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên iPhone.

Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi đã bị xoá trên điện thoại hiệu quả nhất-1
Phần mềm 3uTools trên máy tính.

Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi bằng phần mềm 3uTools cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước khôi phục theo nút bấm trên ứng dụng. Phần mềm này ngoài hỗ trợ lấy lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên iPhone còn giúp bạn khôi phục các dữ liệu khác, chẳng hạn như hình ảnh, tin nhắn… rất tiện lợi.

Tìm lại nhật ký cuộc gọi đã xóa trên Android

Với các dòng điện thoại Android, nếu muốn khôi phục nhật ký điện thoại, bạn hãy thực hiện 4 bước sau đây:

Bước 1: Bạn tải và cài đặt ứng dụng "Datakit Android Data Recovery" về điện thoại và cả máy tính. Sau đó, bạn khởi động ứng dụng và chọn vào mục phục hồi dữ liệu Android, kết nối điện thoại với máy tính qua cổng USB để thực hiện khôi phục.

Bước 2: Khi hệ thống ứng dụng hỏi có cho 2 thiết bị kết nối với nhau hay không bạn cần xác nhận "OK". Lưu ý, trên hệ điều hành Android bạn cần đảm bảo thiết bị của bạn luôn trong chế độ gỡ lỗi USB.

Cách lấy lại nhật ký cuộc gọi đã bị xoá trên điện thoại hiệu quả nhất-2
Phần mềm DataKit Android Data Recovery.

Bước 3: Trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra giao diện mới với tùy chọn các dữ liệu muốn khôi phục. Sau đó sẽ có tin nhắn gửi về, bạn chọn cấp quyền cho ứng dụng.

Bước 5: Trong bảng xem trước nhật ký cuộc gọi, bạn chọn vào những mục cần khôi phục và chọn tiếp “Recovery” để hoàn thành khôi phục.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cach-lay-lai-nhat-ky-cuoc-goi-da-bi-xoa-tren-dien-thoai-hieu-qua-nhat-ar834538.html

mẹo vặt công nghệ

điện thoại


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.