Cao răng lâu năm đến mấy cũng bật ra, răng trắng tinh chỉ với nguyên liệu vài nghìn này

Bạn sẽ thấy kinh ngạc khi cao răng bong ra từng mảng, hôi miệng kinh niên cũng chấm dứt tức thì khi áp dụng phương pháp cực đơn giản dưới đây

Những phần mảng bám trên răng cứng lại tạo thành vôi răng hay còn gọi là cao răng. Chúng là tác nhân chính gây nên những bệnh lý về răng miệngnhư sâu răng, viêm nướu. Không những vậy, nó còn khiến cho miệng chúng ta trở nên hôi, bạn hoàn toàn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh

Chỉ với 5 phút cho 1 trong các mẹo sau đây, cao răng sẽ bóc ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng. Hiệu quả mà những phương pháp này mang lại sẽ khiến các bạn phải bất ngờ.

Chanh + baking soda

Bạn lấy 2 thìa baking soda và 1 thìa nước cốt chanh cho vào chiếc bát nhỏ. Cho thêm 1 chút nước lọc rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp sền sệt. Dùng hợp hỗn này thay thế kem đánh răng bạn đang dùng. Mỗi lần đánh răng, bạn chải răng với hỗn hợp này từ 2 - 3 phút.

Cao răng lâu năm đến mấy cũng bật ra, răng trắng tinh chỉ với nguyên liệu vài nghìn này-1

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là một trong nhữngphương pháptốt nhất giúp loại bỏ mảng bám vàng ố trên răng.

Đường nâu

Bạn lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút, để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải đánh đi đánh lại 2-3 phút. Tiếp theo, dùng nước muốipha loãng đánh răng 1-2 phút. Mỗi ngày làm 2 lần vào buổi sáng và tối.

Cao răng lâu năm đến mấy cũng bật ra, răng trắng tinh chỉ với nguyên liệu vài nghìn này-2

Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là một trong nhữngphương pháptốt nhất giúp loại bỏ mảng bám vàng ố trên răng.

Đường nâu


Bạn lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút, để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải đánh đi đánh lại 2-3 phút. Tiếp theo, dùng nước muốipha loãng đánh răng 1-2 phút. Mỗi ngày làm 2 lần vào buổi sáng và tối.Phương pháp này hơi phức tạp, thời gian thực hiện lâu hơn, nhưng làm liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ thấy mảng bám răng sạch đi rõ rệt.

Dâu tây

Dâu tây bạn rửa sạch, để ráo, nghiền/xay nhuyễn. Sau đó trộn với 1/2 thìa bột nở. Dùng bàn chải mềm chà đều hỗn hợp này lên bề mặt răng, sau 5 phút dùng kem đánh răng chải hết hỗn hợp đi, cuối cùng súc miệng sạch với nước.

Cao răng lâu năm đến mấy cũng bật ra, răng trắng tinh chỉ với nguyên liệu vài nghìn này-3

Axit malic có trong dâu tây có thể xóa sạch các vết bẩn trên răng, khi kết hợp với bột nở sẽ thành chất thiên nhiên làm sạch răng, có thể xóa bỏ vết bẩn do cà phê, rượu vang và coca lưu lại trên bề mặt răng.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cao-rang-lau-nam-den-may-cung-bat-ra-tung-mang-rang-trang-nhu-boc-su-chi-voi-nguyen-lieu-vai-nghin-nay-d158333.html

mẹo làm trắng răng

cách làm trắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.