Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?

Pin dung lượng cao cho iPhone có thật sự tốt? Nên thay pin dung lượng cao cho iPhone hay không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Nếu so với các đối thủ cạnh tranh, iPhone trở nên “lép vế” hơn bởi dung lượng pin thấp. Vì thế, dòng pin dung lượng cao đã được ra đời nhằm khắc phục nhược điểm trên. Vậy pin dung lượng cao có tốt hay không và bạn có nên thay pin điện thoại iPhone dung lượng cao hay không là câu hỏi nhiều người thắc mắc.

Pin dung lượng cao là loại pin có dung lượng cao hơn khoảng 25 -30% so với pin iPhone đi kèm. Nhờ đó, thời gian sử dụng và tuổi thọ pin cũng được cải thiện.

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?-1
Có nên thay pin dung lượng siêu cao cho iPhone? (Ảnh minh họa)

Ưu điểm của pin dung lượng cao

- Thời gian sử dụng dài.

- Nguồn điện ổn định giúp cho máy hoạt động tốt hơn.

- Tình trạng sập nguồn vì hết pin cũng được cải thiện.

- Hiệu suất của pin tốt hơn cải thiện tình trạng nóng máy.

Nhược điểm của pin dung lượng cao

- Không có chứng chỉ kiểm định từ Apple.

- Dễ gây cháy nổ nếu mua nhầm pin kém chất lượng.

- Tình trạng hàng giả, trôi nổi thường xuyên xảy ra trên thị trường.

- Giá cao hơn so với pin thông thường.

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone?

Có nên thay pin dung lương cao cho iPhone không? Câu trả lờ là Có nếu bạn mua pin từ các thương hiệu chất lượng, uy tín. Sản phẩm từ các thương hiệu lớn sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả mạo. Khi thay pin dung lượng cao không rõ nguồn gốc có thể gây nguy hiểm khi sử dụng. Vì thế, trước khi thay pin điện thoại iPhone, bạn nên lựa chọn các địa điểm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-nen-thay-pin-dung-luong-cao-cho-iphone-ar836019.html

iPhone


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.