Không chỉ "Gg", hãy comment “XOXO”, “Congrats”, “Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!

Ngoài ra còn có thêm các cụm như “XOXO”, “Congrats”, “Lovely Time” và hàng chục thứ “ảo diệu” khác đang chờ bạn khám phá.

Facebook không chỉ là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới với hơn 1,6 tỷ tài khoản đang hoạt động và mỗi người trong số đó dành ra 35 phút mỗi ngày chỉ để lướt newfeed.

Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-1

Nhưng Facebook không chỉ có thế, các lập trình viên của mạng xã hội này còn giấu rất nhiều bí mật hay ho đằng sau những cụm từ mà nếu bạn chỉ cần gõ đúng cụm được chỉ định, Facebook sẽ lập tức trả ra một loạt các hiệu ứng hay ho nữa đấy, khó hiểu quá ư? Dưới đây là một vài ví dụ:

Gần đây nhất là cụm từ "GG" (Good Game) hay được các game thủ sử dụng ở cuối mỗi ván đấu, ý chỉ một trận đấu hay, hấp dẫn. Tương tự, khi bạn gõ cụm này vào ô bình luận của một bài viết thì lập tức sẽ nhận được hiệu ứng vui nhộn dưới đây.

Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-2Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-3
Cụm "XOXO" để thể hiện tình cảm yêu thương


Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-4
Rất nhiều bóng bay khi bạn gõ cụm "Congrats"

Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-5
"Lovely Time"

Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-6
"You’re the best"


Không chỉ Gg, hãy comment XOXO”, Congrats”, Lovely Time” trên Facebook, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ ảo diệu!-7
"You got this"

Ngoài ra chúng ta còn rất nhiều cụm từ được gắn hiệu ứng thú vị khác, đến từ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Trung, tiếng Hàn…

Có thể thấy, Facebook ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội tiêu chuẩn còn ẩn chứa rất nhiều bí mật thú vị, được đội ngũ phát triển giấu đi rất khéo léo và nằm ở đó chờ một ngày được hơn 1 tỷ người dùng của mình khám phá.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-chi-gg-hay-comment-xoxo-congrats-lovely-time-tren-facebook-ban-se-thay-rat-nhieu-thu-ao-dieu-220202112131812544.htm

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.