Dấu hiệu Zalo của bạn bị theo dõi, chỉ 1 mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại tài khoản dễ dàng

Chỉ với một bí quyết nhỏ dưới đây bạn có thể nhận biệt được tài khoản zalo của mình đang có kẻ gian theo dõi và cách chiếm lại thứ thuộc về mình.

Cách nhận biết Zalo bị theo dõi nhanh chóng

Thói quen sử dụng Zalo để nhắn tin, gọi điện và giao dịch đã khá phổ biến với nhiều người. Nếu như có kẻ gian xâm nhập vào Zalo của bạn sẽ vô cùng tai hại. Kẻ gian có thể khai thác những thông tin bí mật của bạn, tài khoản ngân hàng, rồi từ đó trục lợi cho bản thân.

Chính vì vậy, để kiểm tra xem có ai đó đã từng “sờ mó” vào Zalo của bạn, thì bạn làm sao để phòng tránh khi lỡ kẻ xấu tạm chiếm quyền Zalo. Ngoài những lý do như mình quên thoát ra, hay kẻ xấu đặt phần mềm ghi lại thao tác lấy mật khẩu, có thể là nhập mã QRP….

Dấu hiệu Zalo của bạn bị theo dõi, chỉ 1 mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại tài khoản dễ dàng-1
Bí quyết lấy lại Zalo đang bị theo dõi


Chính vì vậy, để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, cũng như bạn bè và gia đình bạn. Đặc biệt, khi bạn cảm thấy dấu hiệu Zalo bị người khác theo dõi, thì bạn nên làm ngay các bước sau để nhận biết kịp thời và giải quyết nó nhanh chóng, không gây hại cho mình.

Bí quyết lấy lại tài khoản Zalo đã bị mất

Thứ nhất:  Trước tiên bạn hãy mở giao diện Zalo lên, trong mục tin nhắn hãy rà soát lại xem tin nhắn cảnh báo có thiết bị khác đăng nhập tài khoản zalo của mình. Nếu như bạn thấy rằng trong đó có nội dung đã đăng nhập thành công từ máy khác, thì chắc chắn bạn đã bị hack Zalo mất rồi.

Dấu hiệu Zalo của bạn bị theo dõi, chỉ 1 mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại tài khoản dễ dàng-2
Bí quyết nhận biết Zalo đang bị theo dõi


Thứ hai: Tiếp đó, bạn hãy click vào biểu tưởng 4 ô vuông góc phải bên dưới của màn hình.  Rồi bạn tiếp tục bấm vào biểu tưởng răng cưa ở góc bên phải bên trên. Sau đó, bạn hãy chọn mục Tài khoản và bảo mật –> Danh sách đăng nhập PC – Web. Sau cùng, khi tất cả các thiết bị đã và đang đăng nhập tài khoản zalo của bạn sẽ được hiện lên, đây chính là nơi xem lịch sử đăng nhập Zalo của bạn.

Dấu hiệu Zalo của bạn bị theo dõi, chỉ 1 mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại tài khoản dễ dàng-3
Cách lấy lại tài khoản Zalo của bạn


Trong lúc này, bạn chỉ cần đăng xuất thiết bị nào nghi ngờ. Hoặc cẩn thận hơn bạn đăng xuất toàn bộ là tốt nhất nhé. Rồi ngay sau đó, toàn bộ các thiết bị đang đăng nhập tài khoản của bạn. Chúc bạn thành công với cách làm này nhé!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dau-hieu-zalo-cua-ban-bi-theo-doi-chi-1-meo-nho-giup-ban-lay-lai-tai-khoan-de-dang-search/?id=284956

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.