Đổ chút giấm vào nhà vệ sinh, 1 giờ đồng hồ sau điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Với cách nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng loại bỏ mùi hôi trong nha vệ sinh vô cùng hiệu quả.

Dùng giấm trắng

Khi ban muốn loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh bạn hãy sử dụng giấm trắng. Trong giấm có axit có tác dụng khử mùi hôi. Ngoài ra, trong thành phần giấm chứa axit axetic - chất có khả năng chống khuẩn hữu hiệu, giấm trắng sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong nhà vệ sinh.

Khử mùi nhà vệ sinh bằng củ sả

Nếu mùi nhà vệ sinh của bạn bốc mùi bạn hãy sử dụng một bó sả. Như vậy, bạn đã có thể khử mùi nhà vệ sinh nhanh chóng mà không cần tốn nhiều công sức. Sả sau khi mua về, bạn đập dập phần củ để hương thơm được tỏa ra nhiều hơn.

Đổ chút giấm vào nhà vệ sinh, 1 giờ đồng hồ sau điều kỳ diệu sẽ xảy ra-1

 
Bạn treo trong phòng tắm 1 vài nhánh sả đã được đập dập trước đó. Với mùi hương tự nhiên thoang thoảng, sả có thể tạo ra cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai bước vào phòng vệ sinh nhà bạn.

Sử dụng chanh

Trong thành phần dinh dưỡng của chanh chứa axit và vitamin C, nên giúp khử mùi nhà vệ sinh vô cùng tốt. Chanh có mùi hương tự nhiên the mát rất tốt khử mùi cống trong nhà vệ sinh, vốn không dễ loại bỏ bằng những biện pháp thông thường.

Bạn cần vắt lấy nước cốt của 3 - 4 quả chanh, một phần đổ vào bồn cầu và đậy nắp lại. Phần kia bạn đổ vào các góc của nhà vệ sinh, nhất là ở cống rồi đóng kín cửa. Rồi sau đó, bạn hãy sả nước như cách bình thường là được.

Khử mùi hôi bằng bã cà phê

Đổ chút giấm vào nhà vệ sinh, 1 giờ đồng hồ sau điều kỳ diệu sẽ xảy ra-2

Bã cà phê có tác dụng khử mùi nhà vệ sinh rất tốt, chính vì vậy mỗi lần uống cà phê, thay vì bỏ đi phần bã một cách lãng phí, bạn có thể dùng chúng để khử mùi tủ lạnh, mùi giày hay thậm chí là khử mùi hôi trong nhà vệ sinh khó chịu. Với giải pháp này, bạn cần lấy khoảng 2 ly bã cà phê để vào 1 góc trong phòng giúp loại bỏ mùi hương khó chịu hiệu quả.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/do-chut-giam-vao-nha-ve-sinh-1-gio-dong-ho-sau-dieu-ky-dieu-se-xay-ra-d254794.html

khử mùi nhà vệ sinh

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.