Đổ đường trắng vào bột giặt thì quá lợi hại, mùa hè gia đình nào cũng cần, có thể dễ dàng tiết kiệm hàng trăm đô la

Trộn đường trắng và bột giặt với nhau có thể giải quyết được vấn đề lớn mà mọi hộ gia đình đang gặp phải.

Bột giặt chúng ta dùng để giặt quần áo hàng ngày, hiệu quả giặt sạch tương đối tốt, là sản phẩm tẩy rửa rất thông dụng.

Đường trắng là một loại gia vị, thường được dùng để tăng thêm vị ngọt, hoặc khi nấu có thể cho thêm một ít đường để điều chỉnh vị của món ăn. Vậy, chúng ta cùng sử dụng bột giặt và đường, những công dụng nhỏ hàng ngày của chúng là gì? Chúng ta hãy cùng nhau xem qua.

Đổ đường trắng vào bột giặt thì quá lợi hại, mùa hè gia đình nào cũng cần, có thể dễ dàng tiết kiệm hàng trăm đô la-1

1. Đầu tiên, trong lần sử dụng đầu tiên, chúng ta đổ hai thìa đường vào hộp đựng, sau đó là hai thìa bột giặt, sau đó thêm một chút nước vào trộn đều cho tan. Cuối cùng, khuấy đều dung dịch bên trong để đường và bột giặt hòa tan hết, như vậy là đã có được dung dịch tự chế.

Đổ đường trắng vào bột giặt thì quá lợi hại, mùa hè gia đình nào cũng cần, có thể dễ dàng tiết kiệm hàng trăm đô la-2Đổ đường trắng vào bột giặt thì quá lợi hại, mùa hè gia đình nào cũng cần, có thể dễ dàng tiết kiệm hàng trăm đô la-3Đổ đường trắng vào bột giặt thì quá lợi hại, mùa hè gia đình nào cũng cần, có thể dễ dàng tiết kiệm hàng trăm đô la-4

2. Như thường lệ, chúng ta có thể đặt nó ở góc nhà để trừ muỗi và một số côn trùng bay nhỏ, mùi đường ngọt ngào trong dung dịch có thể thu hút muỗi, một khi muỗi bay vào dung dịch, chúng sẽ tiếp xúc với các thành phần của bột giặt, bột giặt có mùi thơm thoang thoảng, đồng thời cũng được khử trùng, muỗi ngay khi tiếp xúc với dung dịch sẽ rơi vào dung dịch và bị diệt trừ. Hiện nay thời tiết ngày càng nắng nóng, nếu trong nhà có nhiều muỗi hơn, bạn có thể áp dụng cách này để trừ muỗi.

Đổ đường trắng vào bột giặt thì quá lợi hại, mùa hè gia đình nào cũng cần, có thể dễ dàng tiết kiệm hàng trăm đô la-5

3. Mục đích thứ hai, nếu trên khăn có một số vết ố vàng, chúng ta có thể rắc một ít bột giặt và một ít đường lên rồi vò khăn, để sau một lần vò đơn giản, vết ố vàng trên khăn có thể dễ dàng. làm sạch.

4. Sau đó cho vào nước sạch và giặt, như vậy khăn sau khi giặt sẽ trở nên rất sạch, các vết ố vàng bám trên đó cũng được tẩy sạch dễ dàng, bạn cũng có thể sử dụng cách này khi giặt khăn lần sau, hiệu quả làm sạch là khá tốt.

5. Mục đích thứ ba, thời tiết ngày càng nắng nóng, gián trong nhà ngày càng hoạt động mạnh, nếu trong nhà thường xuyên có gián, chúng ta có thể rắc một ít bột giặt và đường lên gạo, sau đó đảo đều, cho gạo, bột giặt và đường trộn đều với nhau để diệt gián.

6. Sau khi xới đều chúng ta cho vào nơi gián xâm nhập. Gạo là loại thức ăn gián rất thích ăn, mùi đường trong gạo có thể thu hút gián đến kiếm ăn, gạo với bột giặt có vai trò diệt trừ gián nên sau một thời gian, trong nhà sẽ ngày càng ít gián. Nếu trong nhà bạn thường xuyên có gián, bạn có thể học cách làm và sử dụng để trừ gián, hiệu quả khá tốt.

Về mục đích của việc trộn bột giặt và đường thì giờ các bạn đã hiểu rõ rồi, có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề mà mọi gia đình đang gặp phải, cách làm tiết kiệm và thực tế, sau khi học xong các bạn có thể về nhà sử dụng nó nhanh chóng, và thử tác dụng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/do-duong-trang-vao-bot-giat-thi-qua-loi-hai-mua-he-gia-dinh-nao-cung-can-co-the-de-dang-tiet-kiem-hang-tram-do-la-

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.