Đổ lòng trắng vào giặt quần áo ai cũng thắc mắc nhưng chỉ 30 phút sau hiệu quả bất ngờ

Với những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giặt quần áo trắng sạch và không bị bạc màu.

Khoai tây

Trong thành phần dinh dưỡng của khoai tây có chứa chất tẩy, nên bạn đừng tưởng rằng khoai tây chỉ dùng để chế biến món ăn thôi các bạn nhé. Khi bạn bỏ những lát khoai tây cắt lát mỏng, đem xoa vòng tròn trên các vết mốc. Sau đó, bạn hãy xoa cho đến khi khoai tây chảy hết nhựa thì bạn tiếp tục thay miếng khác đến khi vết mốc mờ đi. Sau đó, bạn có thể ngâm khoai tây chung với quần áo rồi giặt sẽ là cách đơn giản làm mờ vết mốc quần áo.

Lòng trắng trứng

Khi bạn mặc quần áo có chứa những vết nấm mốc bạn hãy loại bỏ các vết mốc xuất hiện trên áo da thì hãy lúc này bạn hãy dùng khăn bông ẩm lau sạch bề mặt da. Sau đó nhúng một phần góc khăn bông vào lòng trắng trứng, xoa góc khăn này lên trên bề mặt vết áo mốc.
 

Đổ lòng trắng vào giặt quần áo ai cũng thắc mắc nhưng chỉ 30 phút sau hiệu quả bất ngờ-1
 

Sử dụng chanh
 

Khi bạn sử dụng chanh sẽ giúp làm sạch quần áo thông thường, bạn hãy sử dụng một miếng xút hay 1 miếng bông nhỏ có tẩm nước cốt chanh rồi thấm lên những đốm đen li ti, ẩm mốc của áo.

Tiếp theo bạn hãy đem đi phơi nắng vài giờ, nhiệt độ cao của mặt trời sẽ làm cho nước chanh hòa tan với vết ẩm mốc và bốc hơi bay đi.

Baking soda

Khi bạn thấy quần áo của mình bị nấm mốc, bạn hãy hòa tan bột baking soda với bột giặt theo một tỉ lệ thích hợp, thường là nửa cố baking soda cho 2-3 cái áo. Sau đó hãy ngâm quần áo mốc vào hỗn hợp đó trong vòng 30 phút rồi giặt lại với nước sạch và ngâm với nước xả cho mền vải là được.

 

 

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/do-long-trang-vao-giat-quan-ao-ai-cung-thac-mac-nhung-chi-30-phut-sau-hieu-qua-bat-ngo-d241083.html

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.