Dùng kim chọc lỗ trên quả trứng, 10 người thì 9 người không biết, học xong sẽ dùng được cả đời

Nếu đã chán ngấy với các quả trứng luộc thông thường thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo luộc trứng rất thơm ngon, độc đáo. Chỉ cần dùng một cây kim, học xong sẽ dùng được cả đời, vô cùng hữu ích. Nào cùng bắt tay vào thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Dùng kim chọc lỗ trên quả trứng, 10 người thì 9 người không biết, học xong sẽ dùng được cả đời-1Dùng kim chọc lỗ trên quả trứng, 10 người thì 9 người không biết, học xong sẽ dùng được cả đời-2

Bước 1: Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một quả trứng và một cây kim.

Dùng kim chọc lỗ trên quả trứng, 10 người thì 9 người không biết, học xong sẽ dùng được cả đời-3Dùng kim chọc lỗ trên quả trứng, 10 người thì 9 người không biết, học xong sẽ dùng được cả đời-4

Bước 2: Chúng ta dùng kim đâm một lỗ nhỏ trên vỏ trứng, tốt nhất nên dùng đầu to hơn của cây kim để chọc. Sau khi chọc xong, cho quả trứng vào nước lạnh và bắt đầu luộc.

Dùng kim chọc lỗ trên quả trứng, 10 người thì 9 người không biết, học xong sẽ dùng được cả đời-5

Bước 3: Chúng ta cũng nên cho thêm một chút muối trong khi luộc, nó sẽ giúp khử trùng, khử độc và đặc biệt giúp trứng bóc vỏ dễ hơn.

Sau khi trứng chín, bạn vớt ra chờ trứng nguội rồi bóc vỏ thử. Tách một lần là ra hết phần vỏ trứng luôn. Trứng sạch bong vỏ và cũng không bị hư hại gì, quả trứng mềm, mịn, chín đều hơn.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-kim-choc-lo-tren-qua-trung-10-nguoi-thi-9-nguoi-khong-biet-hoc-xong-se-dung-duoc-ca-doi-85079.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.