Giặt quần áo bỏ bột giặt là chưa đủ: Thả thêm thứ này quần áo hết sạch vết ố vàng, phẳng lì như mới

Với mẹo giặt quần áo dưới đây bạn có thể làm sạch được những vết ố vàng, nấm mốc trên quần áo của mình, giúp quần áo thơm tho phẳng lì.

Cách giặt quần áo trắng tinh thơm tho

Ngày nay trong xã hội hiện đại, hầu hết các chị em phụ nữ đều bận rộn với công việc ngoài xã hội. Vì vậy, công việc nhà đều cần sự trợ giúp của máy móc để nhàn hạ hơn. Quần áo giặt có máy móc nên mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, dùng máy giặt đã lâu nhưng không chắc bạn đã biết những mẹo giúp việc giặt máyhiệu quảhơn. Bởi đôi khi sẽ có những bộ quần áo quá bẩn hoặc các bộ phận như tay áo, túi, cổ áo bị bẩn và không thể giặt sạch hết được.

Quần áo dù sao cũng là vật quan trọng thể hiện hình ảnh của chúng ta nên không thể cứ giặt qua loa rồi mặc.Vậy giặt quần áo như thế nào để đạt hiệu quả sạch lý tưởng?Có một mẹo nhỏ khi giặt quần áo bằng máy, đừng chỉ dùng bột giặt mà bạn cần đổ thêm một bát dung dịch đặc biệt này và quần áo sẽ trông như mới sau giặt.

Giặt quần áo bỏ bột giặt là chưa đủ: Thả thêm thứ này quần áo hết sạch vết ố vàng, phẳng lì như mới-1

Dung dịch tẩy rửa giúp giặt đồ sạch hơn mà bạn không biết đó là baking soda và giấm trắng. Nguyên nhân là hai chất này luôn được sử dụng trong việc tẩy rửa, vì chúng có khả năng làm sạch cực mạnh và diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Khi giặt quần áo bằng máy giặt, trước tiên bạn có thể đổ bột giặt hoặc nước giặt xả vào, sau đó đổ bát dung dịch này vào rồi khởi động máy. Giặt theo cách này sẽ có tác dụng mạnh hơn rất nhiều, quần áo sau khi giặt sẽ trông như mới.

Giặt quần áo bỏ bột giặt là chưa đủ: Thả thêm thứ này quần áo hết sạch vết ố vàng, phẳng lì như mới-2

Cách giặt quần áo bằng baking soda

Trường hợp nếu như bạn vẫn còn lại một ít bột giặt thì vẫn có thể trộn chung 2 thứ với nhau để tăng hiệu quả làm sạch bạn nhé!

- Nếu bạn giặt tay, bạn có thể sử dụng áp dụng theo các bước hướng dẫn trong bài viết Mẹo giặt quần áo bằng baking soda.

Một số mẹo khác để giặt quần áo khi hết bột giặt

Trong trường hợp bột giặt còn một ít nhưng bị dính trong hộp, bịch, bạn hãy đổ nước ấm vào trong các chai, túi đựng bột giặt, nước giặt sau đó, lắc mạnh nhiều lần để bột giặt còn lại bên trong hòa tan hết vào nước ấm sau đó đổ nước này vào máy để giặt.

Giặt quần áo bỏ bột giặt là chưa đủ: Thả thêm thứ này quần áo hết sạch vết ố vàng, phẳng lì như mới-3

Cách giặt quần áo với giấm trắng

Bạn hãy đổ một bát giấm trắng vào cùng với quần áo rồi sau đó chọn chế độ giặt như bình thường. Với cách giặt này quần áo của bạn sẽ hết sạch những vết ố vàng, hoặc những vết đốm li ti trên quần áo. Đồng thời, sau khi giặt xong quần áo sẽ trắng tinh phẳng lì như mới.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/giat-quan-ao-bo-bot-giat-la-chua-du-tha-them-thu-nay-quan-ao-het-sach-vet-o-vang-phang-li-nhu-moi.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.