Không nên đặt điện thoại ở gần 4 thứ này, nhiều người vẫn làm bảo sao gặp nhiều rắc rối

Nếu sử dụng điện thoại rồi đặt chung với những món đồ này có thể gây nên những rắc rối trong cuộc sống.

Không đặt điện thoại cạnh chìa khóa

Nhiều người bỏ điện thoại và chìa khóa cùng với nhau vào túi quần. Chìa khóa tương đối cứng và có nhiều răng sắc nhọn, nếu để lâu với điện thoại sẽ gây ra các vết xước, thậm chí là hỏng màn hình. 

Không nên đặt điện thoại ở gần 4 thứ này, nhiều người vẫn làm bảo sao gặp nhiều rắc rối-1

Không để điện thoại với thẻ ngân hàng

Ai cũng biết điện thoại có sóng điện từ, nếu để điện thoại với thẻ ngân hàng tiếp xúc gần nhau trong thời gian dài, có thể khiến thẻ ngân hàng bị chai hoặc hỏng. Cố gắng không làm việc này để tránh gây rắc rối cho chính mình.

Không nên đặt điện thoại ở gần 4 thứ này, nhiều người vẫn làm bảo sao gặp nhiều rắc rối-2

Không bỏ tiền sau ốp lưng điện thoại

Theo các chuyên gia điện tử, việc bỏ tiền vào sau ốp lưng điện thoại sẽ gây hại. Trước tiên là tiền mặt có độ dày nhất định, kẹp vào ốp lưng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của điện thoại, khiến nó ngày càng nóng hơn và ảnh hưởng đến tuổi thọ. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị mất trộm nếu không cẩn trọng.

Không nên để son chung với điện thoại

Nhiều người không biết rằng, trong thỏi son thường có một cục nam châm nhỏ. Đặt điện thoại và thỏi son gần nhau sẽ ảnh hưởng đến sóng điện thoại di động. 

Không nên đặt điện thoại ở gần 4 thứ này, nhiều người vẫn làm bảo sao gặp nhiều rắc rối-3

Theo Minh Minh - Vietnamnet


điện thoại


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.