Làm thế nào để khử mùi khó chịu trong nhà vệ sinh sau khi đi đại tiện?

Mùi khó chịu sau khi đi đại tiện là nỗi ám ảnh với nhiều người. Đã có lần bạn muốn mùi này biến mất thật nhanh trong nhà vệ sinh của mình nhưng không có cách. Để đánh bay mùi này hiệu quả, đây là câu trả lời sẽ giúp bạn.

1. Sử dụng nước lau sàn

Nếu sàn hoặc tường phòng tắm bị dính chất thải, bạn có thể làm sạch bằng nước lau sàn theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm. Để loại bỏ mùi nhanh chóng hãy trộn nó với nước nóng và lau vết bẩn càng nhanh càng tốt.

Làm thế nào để khử mùi khó chịu trong nhà vệ sinh sau khi đi đại tiện?-1Cách loại bỏ mùi hôi khó chịu sau khi đi đại tiện.

2. Đổ muối nở và giấm vào bồn cầu

Điều này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi. Sau đó sử dụng pit tông để bơm không khí vào. Những mùi hôi hoặc nước trong bồn cầu sẽ không bắn ngược ra ngoài khi bạn cần sử dụng nhà vệ sinh sau này.

Làm thế nào để khử mùi khó chịu trong nhà vệ sinh sau khi đi đại tiện?-2

3.Sử dụng bình xịt khử trùng

Dụng cụ này sẽ giúp khử trùng các bộ phận trong nhà vệ sinh bị ám mùi. Và nó có thể loại bỏ nơi ẩn náu của vi khuẩn, vi trùng và vi rút.

4. Đổ bột cà phê vào bồn cầu

Cà phê có chứa caffein, có đặc tính khử mùi. Và nó có thể che đi mùi hôi trong phòng tắm của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể vứt túi trà đã qua sử dụng vào bồn cầu cũng cho kết quả tương tự.

Làm thế nào để khử mùi khó chịu trong nhà vệ sinh sau khi đi đại tiện?-3

5. Lắp đặt máy hút ẩm

Nếu phòng tắm của bạn ẩm ướt sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển và sinh sản rất nhanh. Điều này sẽ khiến bồn cầu nhanh chóng có mùi hôi. Máy hút ẩm loại bỏ hơi ẩm dư thừa xung quanh nhà của bạn, vì vậy bạn có thể xử lý bồn có mùi ngay trước khi nó trở nên tồi tệ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-the-nao-de-khu-mui-kho-chiu-trong-nha-ve-sinh-sau-khi-di-dai-tien-121226.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.