Máy sấy tóc đem thổi vào tường thật hữu ích, nhà có trẻ nhỏ càng cần

Máy sấy tóc hữu ích cho công việc gia đình hơn bạn nghĩ! Nó không chỉ là thiết bị phục vụ cho việc làm đẹp mà còn có rất nhiều công dụng khác nữa.

Thông thường, khi sử dụng máy sấy tóc, chúng ta luôn nghĩ đến nó với công dụng là làm khô tóc sau khi gội đầu. Nhưng bạn có biết rằng máy sấy tóc rất hữu ích cho công việc nội trợ chứ không riêng gì tác dụng làm đẹp không? Hãy cùng xem bài viết dưới đây để hiểu hơn về những công dụng đặc biệt của máy sấy tóc nhé!.

1. Quần áo khô nhanh hơn   

Tất nhiên, lợi ích này của máy sấy tóc đã được nhiều người biết đến và áp dụng. Mỗi khi trời mưa hoặc độ ẩm cao, quần áo lâu khô thì chúng ta có thể dùng máy sấy tóc để làm khô quần áo cấp tốc hoặc khi quần áo bị ướt bạn cũng có thể lấy máy sấy tóc để làm khô nhanh hơn.

Máy sấy tóc đem thổi vào tường thật hữu ích, nhà có trẻ nhỏ càng cần-1

2. Loại bỏ hơi nước trên mặt kính       

Sau khi tắm nước nóng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy kính trong phòng tắm sẽ có sương mù phủ bên trên, khi soi gương chẳng còn trông thấy gì cả. Một cách nhanh chóng để loại bỏ kính mờ là sử dụng máy sấy tóc. Chỉ cần bạn bật máy sấy tóc lên và thổi vào mặt kính, cứ như vậy, kính sẽ trở lại trong veo như trước. 

Máy sấy tóc đem thổi vào tường thật hữu ích, nhà có trẻ nhỏ càng cần-2

3. Xóa vết bút chì trên tường

Tất nhiên, nhà có trẻ nhỏ thì khó mà tránh được việc các bức tường trong nhà bị bao phủ bởi các nét vẽ nghệch ngoạc bằng bút sáp màu. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng sức nóng của máy sấy tóc là có thể loại bỏ những vết đó nhanh chóng.

Máy sấy tóc đem thổi vào tường thật hữu ích, nhà có trẻ nhỏ càng cần-3

4. Rã đông       

Đôi khi những thực phẩm mà chúng ta giữ trong tủ đá trong một thời gian dài có thể bị đóng băng và mất nhiều thời gian hơn để tan chảy. Nhưng chỉ cần sử dụng máy sấy tóc để rã đông, bạn có thể mang theo những thực phẩm đó để ăn hoặc nấu nhanh hơn.

5. Loại bỏ bụi tại các địa điểm khác nhau       

Gió thổi ra từ máy sấy tóc có thể giúp loại bỏ bụi ở nhiều khu vực khác nhau, đặc biệt là ở những kẽ hở hay ngóc ngách mà các thiết bị vệ sinh khác không thể với tới được.

Máy sấy tóc đem thổi vào tường thật hữu ích, nhà có trẻ nhỏ càng cần-4

6. Bóc nhãn dán       

Không cần mất thời gian gỡ miếng dán dính trên hộp đựng hay bề mặt nữa vì sức nóng từ máy sấy tóc có thể dễ dàng bóc miếng dán ra một cách dễ dàng.

7. Làm cho kích thước của kính phù hợp với đầu của bạn

Sức nóng của máy sấy tóc thổi vào thái dương sẽ cho phép bạn điều chỉnh độ rộng của gọng kính sao cho vừa với kích cỡ đầu của bạn. Và tất nhiên, cách này chỉ có thể được sử dụng với kính nhựa mới có hiệu quả. 

Máy sấy tóc đem thổi vào tường thật hữu ích, nhà có trẻ nhỏ càng cần-5

8. Loại bỏ sáp khỏi bề mặt       

Sáp, sáp nến nhỏ giọt bám chặt vào sàn nhà. Chỉ cần sử dụng nhiệt từ máy sấy tóc để làm tan chảy những ngọn nến đó là những vết bẩn sẽ biến mất ngay lập tức.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.