'Mẹ đảm' bật mí cách bảo quản rau xà lách tươi lâu vào mùa dịch

Do đang ở vùng dịch nên 'mẹ đảm' này đã nghĩ ra cách phù hợp để bảo quản rau xà lách tươi lâu.

Vào mùa dịch, để hạn chế ra đường nên nhiều chị em đã mua nhiều thịt, rau để dự trữ. Tuy nhiên, việc bảo quản rau được tươi lâu không phải ai cũng biết.

Mới đây, một ''mẹ đảm'' chia sẻ cách bảo quản rau xà lách: ''Cắm rau ở vùng dịch. Mình share cho bạn nào ở vùng dịch, bị thiếu rau có thể tham khảo cách trữ rau tươi thiệt tươi để đỡ phải ra khỏi nhà. Thời điểm này ở Sài Gòn rau vẫn còn hiếm hoi, và đi ra khỏi nhà không dễ dàng gì. Mình đã thử đặt rau combo nhưng riêng rau xanh thì dần hết xanh và ăn cũng không còn ngon nếu trữ. Sáng nay mình đi siêu thị, mừng húm vì chỗ toà nhà bên cạnh có rau xà lách thủy canh. Mua về chỉ cần để ít nước + muỗng đường vào là ăn mỗi ngày vẫn tươi và sạch sẽ. Hơn nữa, nhà còn có thêm cây xanh và đỡ hẳn chi phí tiền hoa. Thử nhen các chị. Đây là các chỗ nhét rau của mình. Chủ Nhật họ bảo sẽ có rau nấu canh nữa. Mình thấy ổn thiệt sự!''.

Mẹ đảm bật mí cách bảo quản rau xà lách tươi lâu vào mùa dịch-1'Mẹ đảm' ở Sài Gòn mua rau xà lách trồng thủy canh ở siêu thị.
Mẹ đảm bật mí cách bảo quản rau xà lách tươi lâu vào mùa dịch-2Mẹ đảm bật mí cách bảo quản rau xà lách tươi lâu vào mùa dịch-3Mẹ đảm bật mí cách bảo quản rau xà lách tươi lâu vào mùa dịch-4Mẹ đảm bật mí cách bảo quản rau xà lách tươi lâu vào mùa dịch-5

Sau khi mua rau về, mẹ đảm này cắm rau xà lách trong các lọ nước đã pha thêm đường. Rau sẽ tươi xanh được lâu.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-dam-bat-mi-cach-bao-quan-rau-xa-lach-tuoi-lau-vao-mua-dich-90391.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.