Mẹo tẩy keo 502 dính trên da nhanh chóng, hiệu quả

Keo 502 dính trên da sẽ vô cùng bất tiện và khó chịu. Để tẩy sạch vết keo bám dính, bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau.

Cách 1: Ngâm nước ấm và dùng nước tẩy sơn móng tay

Mẹo tẩy keo 502 dính trên da nhanh chóng, hiệu quả-1

Bước 1: Nhúng phần da bị dính keo 502 vào thau nước xà phòng ấm và ngâm trong 10 phút hoặc đến khi keo mềm ra rồi nhẹ nhàng gỡ từ từ lớp keo bám ở phần da.

Bước 2: Rửa sạch phần da bị bám keo và lau thật khô, kiểm tra kỹ lưỡng xem keo đã được gỡ hết ra chưa. Nếu keo vẫn bám, bạn có thể đổ nước tẩy móng tay vào phần da bị dính keo, chà xát nhẹ, lớp keo màu trắng sẽ từ từ biến mất.

Cách 2: Sử dụng bơ thực vật làm mềm keo

Nếu da bạn thuộc tuýp da nhạy cảm, không thể sử dụng sơn móng tay, bạn có thể dùng bơ phết lên chỗ dính keo. Một mẹo nhỏ rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa bơ liên tục lên phần da bị dính keo. Đến khi keo mềm ra thì rửa sạch với nước.

Cách 3: Sử dụng giấy nhám và dầu máy để tẩy keo

Mẹo tẩy keo 502 dính trên da nhanh chóng, hiệu quả-2

Bước 1: Bạn chuẩn bị một tờ giấy nhám hoặc giũa móng cọ xát với phần keo màu trắng dính ở da, không nên chà mạnh quá sẽ khiến da bị trầy.

Bước 2: Sau khi chà bằng dũa móng, bạn dùng dầu máy thoa lên và nhẹ nhàng chà phần da bị dính keo, rồi rửa sạch với nước. Có thể thay dầu hỏa bằng xăng, dầu lửa hoặc rượu.

Cách 4: Sử dụng dầu gió

Để loại bỏ vết keo 502 hiệu quả, bạn có thể sử dụng dầu gió. Bạn chỉ cần bôi chút dầu gió trực tiếp lên phần da bị dính keo đó, nhẹ nhàng chà xát lên da, sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tốt.

Ngoài ra, có thể sử dụng các biện pháp sau:

Ngâm tay với nước ấm pha xà phòng hoặc ngâm tay vào giấm.

Dùng bông gòn nhúng vào rượu rồi thoa lên phần da bị keo dính.

Pha 2 thìa canh muối + 1/2 thìa canh nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt, chà lên chỗ keo trong vòng 30-60 giây, chà xát liên tục lên da cho đến khi keo tróc ra.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/meo-tay-keo-502-dinh-tren-da-nhanh-chong-hieu-qua-search/

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.