Mẹo "trả đũa" bất kỳ ai đã Block bạn trên Facebook, rất ít người biết tới!

Bạn có muốn Block lại người đã nhanh tay Block bạn trước trên Facebook không?

Facebook là MXH có lượng người dùng khổng lồ trên thế giới, tuy vướng phải nhiều lùm xùm về bảo mật và quyền riêng tư nhưng MXH này vẫn khá được ưa chuộng vì phổ biến. Đây là nơi để liên lạc, kết bạn và cũng không thể quên hóng drama... Facebook sở hữu những tính năng điển hình trên MXH như chia sẻ, kết bạn... và thậm chí là cả block khi một mối quan hệ như tình bạn hay tình yêu kết thúc.

Mẹo trả đũa bất kỳ ai đã Block bạn trên Facebook, rất ít người biết tới!-1


Có nhiều lý do để một ai đó quyết định block một tài khoản trên Facebook, nhưng chẳng ai thích mình là người bị block trước cả. Vì khi bị block trước, bạn sẽ mất đi quyền chủ động không thể tìm kiếm được người đó nữa nhưng người đó lại có thể mở block và tìm kiếm bạn trước.

Tuy nhiên, nếu như bạn muốn block một người đã block mình trên Facebook thì cũng rất đơn giản.

Bước 1: Dùng máy tính và trình duyệt để tìm link Facebook profile của đối tượng, định dạng của link Facebook profile ví dụ: www.facebook.comabcxyz.123

Mẹo trả đũa bất kỳ ai đã Block bạn trên Facebook, rất ít người biết tới!-2


Bước 2: Copy đúng phần tên đuôi vào ô mục Chặn người dùng trong mục Blocking (Chặn) trong Facebook Settings (Cài Đặt) của bạn

Mẹo trả đũa bất kỳ ai đã Block bạn trên Facebook, rất ít người biết tới!-3


Bước 3: Chọn Chặn, khi đó Facebook sẽ đưa ra list những tài khoản có chứa tên đuôi phù hợp và việc của bạn là tìm người đã block mình rồi sau đó thì... "tạm biệt" ngay thôi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meo-tra-dua-bat-ky-ai-da-block-ban-tren-facebook-rat-it-nguoi-biet-toi-2202123102269157.htm

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.