Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa

Áo khoác lông vũ là trang phục bắt buộc phải có của chúng ta trong mùa đông, mua loại này khá đắt, trên thị trường có quá nhiều kiểu dáng, chất lượng cũng có, tốt có xấu nên bạn phải lựa chọn thật kỹ. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua áo khoác lông vũ đẹp và chính hãng.

Thủ thuật đầu tiên là nhìn vào nhãn để xem hàm lượng lông tơ, nếu trên 50% thì có thể gọi là áo lông vũ, nếu dưới 50% thì không thể gọi là áo lông vũ theo tiêu chuẩn, và hàm lượng lông tơ là hơn 70%, tốt nhất, áo khoác lông vũ cao cấp thường trên 90%. Thứ hai, hãy xem lượng lông vũ. Một chiếc áo khoác lông đủ tiêu chuẩn có lượng lông vũ không dưới 100 gam. Những chiếc áo khoác lông vũ có lượng lông vũ là 230 gam đối với mẫu ngắn và trên 320 gam đối với mẫu dài có thể thích ứng với âm 20 độ. Thứ ba, nhìn vào nguyên liệu làm ruột, lông vịt trắng là tốt nhất, tiếp theo là lông vịt xám, cuối cùng là lông vịt thường.

Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa-1

Thủ thuật thứ hai là chạm tay. Xoa nó bằng ngón tay của bạn để cảm nhận cảm giác bên trong. Lông tơ chất lượng tốt khi chạm vào có cảm giác mềm mại, bạn có thể chạm vào phần cuống lông và toàn bộ phần lông tơ mềm, càng mềm càng tốt. Một số nhà sản xuất vô đạo đức sử dụng bông cũ sót lại và ép thành từng mảnh và nhét chúng vào quần áo để đánh lừa người tiêu dùng.

Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa-2

Thủ thuật thứ ba là nhấn xuống. Dùng tay ấn vào áo ngoài xem áo ngoài có đàn hồi tốt không. Áo khoác lông vũ chất lượng tốt có thể đàn hồi nhanh chóng và trở lại hình dạng ban đầu, trong khi những chiếc áo khoác có khả năng đàn hồi kém có thể bị trộn với bông gòn hoặc lông vịt vụn.

Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa-3

Biện pháp thứ tư, hãy vỗ nhẹ. Dùng tay vỗ nhẹ vào áo lông vũ hoặc vò nhẹ ở các đường may xem có bị lông tơ sa ra ngoài không, nếu chất lượng áo lông vũ không tốt sẽ ngày càng mỏng hơn.

Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa-4

Mẹo thứ năm là nhìn vào đường may, tốt nhất nên chọn loại áo khoác lông vũ có nhiều lưới đường khâu, những lưới may này dùng để cố định lông tơ, nếu lưới quá mỏng và thưa, lông tơ có thể vón cục lại sau khi giặt.

Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa-5Nhân viên bán quần áo sẽ không cho bạn biết bí mật chọn áo khoác lông vũ chính hãng! Nếu biết sớm, bạn sẽ không bị lừa-6

Cuối cùng, tổng kết lại, nếu chất liệu và lượng làm đầy không có vấn đề gì, thì chúng ta nên chọn loại càng xốp càng tốt, càng nhẹ càng tốt, độ cồng kềnh càng tốt, càng nhiều không khí bên trong thì hiệu quả cách nhiệt càng tốt.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhan-vien-ban-quan-ao-se-khong-cho-ban-biet-bi-mat-chon-ao-khoac-long-vu-chinh-hang-neu-biet-som-ban-se-khong-bi-lua-

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.