Nhờ 3 thứ này, bồn cầu nhà tôi lúc nào cũng sáng choang như mới, chẳng còn mùi "í ẹ" dù không thường xuyên lau rửa

Không thường xuyên vệ sinh bồn cầu nhưng nơi ấy vẫn thơm tho, sạch sẽ, vậy mới đáng nể!

Giống như nhiều người phụ nữ khác, một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất với tôi khi bước chân về nhà chính là phòng tắm "bốc mùi" nồng nặc. Căn hộ tôi đang ở có một nhà vệ sinh ngay cạnh cửa chính. Nếu không thường xuyên dọn dẹp, lại quên đóng cửa nhà vệ sinh này, chỉ cần bước vào nhà, mùi khó chịu sẽ là thứ chào đón tôi đầu tiên.

Cũng bởi thế mà tuần nào tôi cũng phải chà bồn cầu 3 lần, cứ 2 ngày lại đeo găng tay, bịt khẩu trang kỳ kỳ cọ cọ. Và sau khi thử nhiều sản phẩm cũng như bí quyết học hỏi được từ mọi người, tôi có thể tự tin khẳng định 3 món đồ này đã giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên bồn cầu bẩn.

Nhờ 3 thứ này, bồn cầu nhà tôi lúc nào cũng sáng choang như mới, chẳng còn mùi í ẹ dù không thường xuyên lau rửa-1

1. Nước rửa chén

Nghe có vẻ lạ lùng, nước rửa chén thì liên quan gì tới bồn cầu cơ chứ? Câu trả lời là có, chắc chắn có! Bạn hãy thử nhỏ 1 giọt nước rửa chén vào bồn cầu, đợi khoảng 30 giây rồi giật nước mà xem, nó sẽ không còn mùi hôi hay mùi khó chịu nữa. 

Đây chính là bí quyết mà nhân viên dọn nhà theo giờ đã "rỉ tai" tôi, sau 3 lần tôi cứ than thở mãi về việc nhà vệ sinh ngay gần cửa chính thường xuyên "bốc mùi".

Thường vào buổi đêm, khi cả nhà đã ngủ và không còn ai sử dụng nhà vệ sinh này nữa, tôi sẽ nhỏ 1 giọt nước rửa chén vào bồn cầu rồi giật nước. Làm liên tục như vậy 1 tuần, mùi "í ẹ" đã phai hương đáng kể.

Nhờ 3 thứ này, bồn cầu nhà tôi lúc nào cũng sáng choang như mới, chẳng còn mùi í ẹ dù không thường xuyên lau rửa-2

2. Bọt vệ sinh bồn cầu

So với dung dịch tẩy rửa bồn cầu, bọt vệ sinh bồn cầu tiện lợi và hiệu quả hơn nhiều. Bạn chỉ cần xịt phần bọt này vào nơi muốn làm sạch, đợi khoảng 5-7 phút rồi xả nước hoặc xịt nước vào để phần bọt trôi đi, vậy là đã có thể làm sạch được rồi.

Nhờ 3 thứ này, bồn cầu nhà tôi lúc nào cũng sáng choang như mới, chẳng còn mùi í ẹ dù không thường xuyên lau rửa-3
 

Tôi rất ưng ý sản phẩm bọt vệ sinh bồn cầu này vì mùi không nồng, không hắc. Điều quan trọng nhất là nó khử được vết ố vàng do chất thải đọng lại mà chẳng cần tôi phải ra sức kỳ cọ.

Bạn có thể tìm sản phẩm này với từ khóa "bọt vệ sinh bồn cầu" ở các sàn thương mại điện tử. Giá sản phẩm không quá đắt mà độ tiện lợi và hiệu quả thì vô cùng bất ngờ.

3. Viên tẩy bồn cầu

Đây là dạng viên nén, một gói có 30 viên và 1 viên thả vào bồn chứa nước của bồn cầu. Với gia đình có 4 người (3 người lớn và 1 trẻ em) như nhà tôi, 1 viên tẩy bồn cầu này dùng được khoảng 20 ngày.

Viên tẩy này sẽ khiến dòng nước xả xuống bồn cầu có màu xanh, khi nào bạn thấy nước có màu trắng, nghĩa là viên tẩy đã hết.

Nhờ 3 thứ này, bồn cầu nhà tôi lúc nào cũng sáng choang như mới, chẳng còn mùi í ẹ dù không thường xuyên lau rửa-4

Điểm khiến tôi ưng ý nhất khi sử dụng viên tẩy này chính là bồn cầu hoàn toàn không còn mùi khó chịu, nó cũng trắng sáng hơn hẳn. Tôi đã dùng viên tẩy bồn cầu này trong 6 tháng liên tiếp, vậy mà vẫn chưa hết một gói 30 viên. Giá thành quá "êm ái", gia đình tôi rất ưng ý!

Cần phải nói thêm rằng tôi áp dụng cả 3 sản phẩm này cùng lúc với chiếc bồn cầu của gia đình. Đêm nhỏ nước rửa chén và xả nước, xịt bọt vệ sinh 1 lần/tuần và đặt viên tẩy bồn cầu liên tục. Nhờ thế, ngay cả khi quên đóng cửa nhà vệ sinh khi ra ngoài, lúc trở về nhà, tôi cũng không còn bị mùi hương sốc óc chào đón đầu tiên.

Nếu bạn cũng đang đau đầu tìm cách vệ sinh bồn cầu sạch thơm mà không cần tốn quá nhiều sức, không gây ảnh hưởng tới da tay, hãy thử cùng lúc áp dụng 3 sản phẩm tôi đã gợi ý xem sao nhé! 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nho-3-thu-nay-bon-cau-nha-toi-luc-nao-cung-sang-choang-nhu-moi-chang-con-mui-i-e-du-khong-thuong-xuyen-lau-rua-d291428.html

bồn cầu

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.