Phong thủy đặt két sắt cực kỳ quan trọng: Muốn giữ tiền bạc, kích hoạt tài lộc, vượng khí cần tránh vị trí này

Nếu đặt két tiền ở vị trí xấu, không tốt, không phù hợp sẽ khiến tài vận hao hụt, vượng khí tiêu tan. Dưới đây là những lưu ý về vị trí đặt két sắt cực kỳ quan trọng không được bỏ qua.

Phong thủy cho rằng “nhất vị nhị hướng”. Chọn được vị trí đặt két sắt theo phong thủy tốt sẽ giúp gia chủ thâu thu tài lộc, tăng sự may mắn về tài chính, phòng tránh những rủi ro, thị phi về tiền bạc. Ngược lại nếu đặt két tiền ở vị trí xấu, không tốt, không phù hợp sẽ khiến tài vận hao hụt, vượng khí tiêu tan. Dưới đây là những lưu ý về vị trí đặt két sắt cực kỳ quan trọng không được bỏ qua

Cách chọn hướng đặt két sắt Phương vị đặt két sắt nên chọn những nơi đón nhận được nhiều năng lượng nhất, nhiều vượng khí nhất trong phòng. Đó là vị trí chéo với góc của cửa chính. Khi có nhiều lựa chọn, nên ưu tiên đặt két tại phương vị tài lộc (Đông Nam) hoặc những cung tốt với bản mệnh của gia chủ. Hướng mở két sắt tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Trước mặt két sắt cần phải thoáng, rộng, không bị cản trở bởi nhiều đồ đạc có trong phòng. Gia chủ nên đặt két đựng tiền theo trạch mệnh, đây là yếu tố quyết định .

Những điều cần tránh khi đặt két sắt

1. Không đặt két sắt tựa và hướng vào nhà tắm cũng không để dưới nhà vệ sinh

Theo quan niệm, tắm rửa là việc trút bỏ ô uế, vì vậy, nếu đặt két sắt tại nơi này sẽ làm suy giảm tài vận. Một số người còn có ý tưởng độc đáo là cất két sắt vào nhà vệ sinh, nghĩ rằng nơi đó không ai ngờ tới. Nhưng hành động này chỉ đem lại tồi tệ vì nhà vệ sinh hành Thuỷ quá vượng lại nồng nặc uế khí. Hội tụ đủ hai yếu tố hãm tài, phá vận mạnh mẽ nhất.

Phong thủy đặt két sắt cực kỳ quan trọng: Muốn giữ tiền bạc, kích hoạt tài lộc, vượng khí cần tránh vị trí này-1

2. Không đặt két sắt ở lối đi lại

Nếu đặt ở lối đi lại ồn ào gây sự chú ý dễ khiển gặp phải kẻ gian và làm mất đi sự thanh tịnh.

3. Không đặt két sắt nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: Đông Bắc, hướng Tây Nam

4. Không nên đặt két sắt đối diện hay gần gương

Hiện nay có nhiều nhà kê két sắt dưới bàn trang điểm hay đối diện gương soi. Tuy nhiên, trong phong thuỷ, gương và két sát không có mối liên hệ với nhau, không được chiếu vào nhau, không được ở cạnh nhau, không được chồng lên nhau. Hơn nữa, két là nơi thu khí, gương là nơi phản khí, đẩy ngược hình thể, tạo ra ảnh ảo. Gương soi vào thì hiển nhiên là hình ảnh giả của két sắt kia hiện lên, đó gọi là lộc giả và không tốt. Điều đó làm giảm tài chính của gia chủ, làm thì nhiều nhưng cất giữ được rất ít.

5. Không kê két hướng ra cửa chính

Khi kê két sắt hướng cửa chính sẽ gây cản trở tài lộc, tiền bạc của gia chủ.

Phong thủy đặt két sắt cực kỳ quan trọng: Muốn giữ tiền bạc, kích hoạt tài lộc, vượng khí cần tránh vị trí này-2

Lưu ý khi sử dụng két sắt

Nên thường xuyên lau dọn két sắt sạch sẽ sang trọng. Hàng tháng từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 3 gia chủ nên làm lễ kích tài cho két sắt để luôn gặp may mắn và tài lộc hưng vượng.

Để tăng thêm tài vận của két sắt thì nhiều chủ nhà lựa chọn những vật phong thủy đặt trên két sắt. Có hai vật phong thủy rất phù hợp và được nhiều chủ nhà lựa chọn đó là Tỳ Hưu và Thiềm Thừ.

Phong thủy đặt két sắt cực kỳ quan trọng: Muốn giữ tiền bạc, kích hoạt tài lộc, vượng khí cần tránh vị trí này-3

Mặc dù Tỳ Hưu là con vật khá hung hãn nhưng nó lại mang phong thủy tốt lành cho gia chủ sở hữu nó. Mỗi con Tỳ Hưu đều có sừng và bờm uốn cong. Sừng của Tỳ Hưu có tác dụng trừ tà và mang lại vượng khí bốn phương cho gia chủ. Vì thế rất nhiều gia chủ lựa chọn Tỳ Hưu để đặt trên két sắt. Khi đặt Tỳ Hưu trên két sắt cần lưu ý nên đặt đầu của nó hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để thuận tiện cho việc chiêu tài.

Theo như truyền thuyết thì Thiềm Thừ là một con yêu tinh. Sau khi bị thu phục đã được cải tà quy chính, bắt đầu làm việc thiện như phát tài, phát của cho người dân nghèo. Thiềm Thừ thường xuất hiện vào những đêm trăng rằm. Khi đó những gia đình gặp được Thiềm Thừ nghĩa là sắp có tài lộc, giàu sang, phú quý. Khi đặt Thiềm Thừ trên két sắt thì gia chủ nên hướng đầu chúng vào trong nhà. Tránh đặt Thiềm Thừ đối diện với cửa ra vào.

Ngoài ra bạn có thể đặt đồng tiền hoa mai trên két sắt. Đây là vật phong thủy có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp, giúp thăng quan tiến chức, may mắn trong công việc.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phong-thuy-dat-ket-sat-cuc-ky-quan-trong-muon-giu-tien-bac-kich-hoat-tai-loc-vuong-khi-can-tranh-vi-tri-nay.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.