Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút

Rổ rau là vật dụng nhà bếp bắt buộc phải có trong mọi gia đình. Tuy nhiên, rổ rau đặc biệt dễ bị bẩn theo thời gian và rất khó vệ sinh. Đặc biệt là các lỗ trên rổ rau là khó vệ sinh nhất. Nhiều người thích sử dụng thép để cọ, điều này sẽ làm hỏng rổ rau.

Hôm nay chúng tôi sẽ dạy bạn một mẹo nhanh để làm sạch rổ rau. Chỉ mất vài tờ giấy là có thể được làm sạch hoàn toàn trong 5 phút!

Dưới đây là các mẹo để nhanh chóng làm sạch rổ:

Bước đầu tiên: Bọc xung quanh bên ngoài rổ bằng bọc niliong trước, sau đó chuẩn bị một cái bát giấm trắng với lượng thích hợp và thêm vài giọt nước rửa chén khuấy đều bằng đũa.

Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút-1

Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút-2Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút-3

Bước thứ hai: Chuẩn bị vài chiếc khăn giấy, nhúng dung dịch (giấm và nước rửa chén đã pha) bằng khăn giấy và áp vào bên mặt trong rổ rau. Chỉ cần áp một lớp khăn giấy vào rồ rau như thế này.

Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút-4

Bước thứ ba: Để trong khoảng 5 phút rồi bóc lớp khăn giấy, sau đó rửa sạch bằng nước để rổ sạch như mới.

Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút-5

Rổ rau bẩn khó làm sạch? Chỉ cần vài tờ giấy là sạch hoàn toàn trong 5 phút-6

Sau khi đọc mẹo làm sạch nhanh này, bạn có thể làm sạch các rổ rau bẩn lâu ngày như mới! Hãy nhanh lên và thử nhé!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-rau-ban-kho-lam-sach-chi-can-vai-to-giay-la-sach-hoan-toan-trong-5-phut-40058.html

Mẹo hay nhà bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.