Tại sao kính trong phòng tắm khách sạn hầu hết đều trong suốt? Một số cựu nhân viên đã đưa ra câu trả lời

Các khách sạn hiện nay đều có xu hướng sử dụng kính trong suốt để làm vách ngăn phòng tắm. Thực tế thì ai cũng biết nhưng lý do dẫn đến xu hướng này thì chưa chắc nhiều người đã tỏ.

Khi bạn đi du lịch thì việc ở trong khách sạn là một trong những nhu cầu thiết yếu, tuy nhiên một trong những hiện tượng rất lạ là nhiều khách sạn sử dụng kính trong suốt để làm vách ngăn phòng tắm. Từ trong phòng và phòng tắm có thể nhìn rõ từng động tĩnh bên trong, nhiều người cho rằng như vậy sẽ không còn sự riêng tư, rất xấu hổ. Tại sao vách ngăn phòng tắm khách sạn lại được làm bằng kính trong suốt?

Tại sao kính trong phòng tắm khách sạn hầu hết đều trong suốt? Một số cựu nhân viên đã đưa ra câu trả lời-1

Một số nhân viên phục vụ khách sạn lâu năm cho biết, trước hết phòng của khách sạn tương đối nhỏ, không gian phòng tắm cũng nhỏ, vì vậy thiết kế vách kính trong suốt sẽ giúp mở rộng không gian, giúp căn phòng rộng rãi và thoải mái hơn. Bằng cách này, khách sạn có vẻ như “ăn gian” thêm được chút không gian, khiến toàn bộ căn phòng trở nên hài hòa, sạch sẽ và điều đó trên thực tế giúp cho người sử dụng phòng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Tại sao kính trong phòng tắm khách sạn hầu hết đều trong suốt? Một số cựu nhân viên đã đưa ra câu trả lời-2

Một điều mọi người đều nhận thấy đó là có phòng tắm kính như vậy sẽ giúp căn phòng của bạn trông sẽ sang trọng hiện đại hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm điện điện đáng kể do ít sử dụng đèn, bởi những bức tường kính trong suốt giúp căn phòng trông sạch sẽ, hiện đại hơn và cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng. Từ đó mà các khách sạn sẽ cắt giảm được phần nào chi phí tiền điện nhờ ưu điểm của thiết kế này.

Tại sao kính trong phòng tắm khách sạn hầu hết đều trong suốt? Một số cựu nhân viên đã đưa ra câu trả lời-3

Không gian mở của phòng tắm kiểu này, đặc biệt là những phòng tắm đặt cạnh giường ngủ rất phù hợp với các cặp tình nhân, vợ chồng. Có thể nói, đây là yếu tố khách quan “rất đáng yêu” dành cho những cặp đang mặn nồng. Còn với những ai thích riêng tư, một tấm rèm kín có thể giúp giải quyết vấn đề này một cách đơn giản, chỉ với một cái kéo tay, không hề mất sức.

Tại sao kính trong phòng tắm khách sạn hầu hết đều trong suốt? Một số cựu nhân viên đã đưa ra câu trả lời-4

Cuối cùng, việc lắp các vách kính trong suốt trong nhà vệ sinh giúp bạn có thể nhìn thấy rõ không gian bên ngoài phòng trong lúc tắm hoặc đi vệ sinh, tránh kẻ gian đột nhập bất ngờ lấy cắp tài sản.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/lam-sao/tai-sao-kinh-trong-phong-tam-khach-san-hau-het-deu-trong-suot-mot-so-cuu-nhan-vien-da-dua-ra-cau-tra-loi-372033.htm

Khách sạn

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.