Tại sao người thông minh đặt băng gâu vào phòng ngủ? Biết tác dụng tôi đã làm theo ngay

Có rất nhiều người thường đặt băng gâu ở các vị trí như cửa, tủ đầu giường, tủ quần áo... trong phòng ngủ.

Băng gâu (băng urgo) là vật phổ biến, và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài việc sử dụng băng vết thương, băng gâu còn có những tác dụng khác mà bạn không biết.

Có 1 sự thật thú vị là có rất nhiều người thường đặt băng gâu ở các vị trí như cửa phòng, tủ đầu giường, tủ quần áo... trong phòng ngủ. Lý do thực sự đơn giản nhưng không phải ai cũng nghĩ ra. 

 

Tại sao người thông minh đặt băng gâu vào phòng ngủ? Biết tác dụng tôi đã làm theo ngay-1

Phòng ngủ là một nơi cần phải yên tĩnh. Tuy nhiên, vào ban đêm, những con bọ, muỗi sẽ vào nhà để làm phiền mọi người khi ngủ.

Tại thời điểm này, đặt miếng băng gâu lộn ngược trên băng và dán nó trên cánh cửa của ngôi nhà. Mùi dầu gió ở băng gâu có thể xua đuổi muỗi (khi ngửi thấy mùi này, muỗi rất "ghét" và bay đi), giúp chúng ta có 1 giấc ngủ ngon, yên tĩnh mà lại không bị quá nồng nặc mùi dầu gió.

Đặc biệt, bạn cũng có thể dán băng gâu vào ổ cắm điện khi nhà có trẻ em để chúng không thể cho tay hoặc các vật nguy hiểm vào ổ cắm. 

Ngoài những món đồ có lợi nên để trong phòng ngủ như băng gâu thì cũng có những món đồ tuyệt đối cấm đưa vào phòng ngủ bạn nên biết như sau:

- Đại kỵ nhất là trưng tượng thần, Phật trong phòng ngủ, vì với phong thủy đó là “cất giấu” may mắn và tài lộc, khiến công danh sự nghiệp sẽ luôn ở mức trung bình.

- Không đặt di ảnh người đã mất trong phòng ngủ vì dễ mộng mị, bóng đè, không tốt cho giấc ngủ và sức khỏe.

- Những món di vật, cổ vật quý hay được cất trong phòng ngủ. Nhưng các nhà phong thủy cho đó những món đồ thuộc về quá khứ đó cất giữ trong phòng ngủ thường khiến tâm trí bất an, hay mơ kỳ quái, mất tinh thần làm việc…

Tại sao người thông minh đặt băng gâu vào phòng ngủ? Biết tác dụng tôi đã làm theo ngay-2

- Dao kiếm cũng là những vật đại kỵ đặt trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… cho người trong phòng ngủ.

- Không đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển… (hành Thủy) trong phòng ngủ vì dễ gặp hiểu lầm, bất hòa, ngủ không an giấc.

- Không nên đặt nhiều đồ linh tinh trên giường ngủ vì dễ tạo áp lực tâm lý, chiếm không gian, khiến giấc ngủ không thoải mái.

- Không bày bất kỳ con thú bông gì trong phòng ngủ, không nên cho trẻ ôm thú bông khi ngủ.

- Các loại cây và hoa thật không nên bày trong phòng ngủ. Nếu thích cũng chỉ nên bày thực vật thủy sinh (trúc phú quý, xương rồng…).

Phòng ngủ - nguyên tắc cơ bản:

- Trang trí phòng ngủ màu đỏ, màu hồng để tạo nhiều năng lượng dương, đem lại sự hợp nhất, dễ có cảm xúc mạnh mẽ đam mê, sung mãn về tình dục.

- Ga trải giường nên là màu trắng. Tránh màu xanh dương, tấm thảm và giấy dán tường có màu xanh dương thì tốt nhất.

- Nên treo tranh ảnh trẻ em trong phòng ngủ vì tượng trưng cho kết quả của việc hợp nhất tốt đẹp.

Tại sao người thông minh đặt băng gâu vào phòng ngủ? Biết tác dụng tôi đã làm theo ngay-3

- Treo chữ Song Hỷ trên tường hoặc khắc chữ này lên các đồ đạc trong phòng ngủ…

- Các loại trái cây chín rất tốt cho phong thủy phòng ngủ, đặc biệt là quả lựu - biểu tượng của sự sung mãn.

- Phòng ngủ cần đặt ở hướng nhân duyên; Khi ngủ quay đầu về hướng nhân duyên; Không để phòng vệ sinh ở hướng nhân duyên; Không để thiếu hoặc mất hướng nhân duyên; Luôn cung cấp năng lượng cho góc nhân duyên (nên hỏi nhà tư vấn phong thủy để biết vị trí) sẽ có lợi cho hôn nhân và hạnh phúc.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tai-sao-nguoi-thong-minh-dat-bang-gau-vao-phong-ngu-biet-tac-dung-toi-da-lam-theo-ngay-d243323.html

mẹo vặt gia đinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.