Trước khi đi ngủ, nên treo một chiếc khăn tắm trong phòng, nhiều người không hiểu vì sao nhưng nó lại có tác dụng cực "thần kỳ"

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên treo một chiếc khăn tắm trong phòng. Việc làm này sẽ đem lại nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.

Ai cũng nghĩ khăn mặt dùng để rửa mặt. Nhưng với một mẹo nhỏ này, bạn sẽ thấy chúng có nhiều lợi ích khác không ngờ!

Chuẩn bị: Lấy một chậu rửa mặt, cho nước sạch vào, sau đó đổ một ít giấm trắng vào trong chậu. Tiếp theo, nhỏ vài giọt chất tẩy rửa vào. Cuối cùng, lấy một chiếc khăn rồi cho khăn vào chậu nước vừa chuẩn bị và ngâm trong vài phút. Sau khi khăn được ngâm cho ngấm hỗn hợp trên, bạn hãy vò khăn rồi vắt ráo nước (lưu ý là không nên vắt kiệt sạch nước vì sẽ mất tác dụng). Treo khăn lên mắc áo và đặt trong phòng ngủ

Trước khi đi ngủ, nên treo một chiếc khăn tắm trong phòng, nhiều người không hiểu vì sao nhưng nó lại có tác dụng cực thần kỳ-1

Những lợi ích của việc làm này là gì?

- Nếu trong nhà có người thích hút thuốc, trong phòng sẽ có mùi khói thuốc lá nặng còn lưu lại. Khi bạn treo khăn ướt này trong phòng, nó có thể hút mùi khói thuốc lá rất tốt, từ đó cải thiện chất lượng không khí trong căn phòng, giúp môi trường trong lành hơn.

Trước khi đi ngủ, nên treo một chiếc khăn tắm trong phòng, nhiều người không hiểu vì sao nhưng nó lại có tác dụng cực thần kỳ-2

- Khi ngủ vào ban đêm, việc treo một chiếc khăn ướt trong phòng có thể làm tăng độ ẩm và giúp không khí trong phòng bớt khô hơn.

- Ngoài ra, khi thêm giấm trắng vào khăn không những có thể hút mùi đặc biệt trong phòng, mà còn có tác dụng khử trùng nhất định. Hơn nữa, chất tẩy rửa có trong khăn còn có thể đuổi muỗi.

Trước khi đi ngủ, nên treo một chiếc khăn tắm trong phòng, nhiều người không hiểu vì sao nhưng nó lại có tác dụng cực thần kỳ-3

Việc treo một chiếc khăn ướt như trên có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Nói cách khác, nó có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn vào ban đêm được tốt hơn.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.