Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn

Các gia đình đều đang sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm. Điều tương tự sẽ xảy ra với nồi cơm điện là bẩn sau một thời gian dài. Vậy, làm thế nào để làm sạch nồi cơm điện? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một mẹo nhỏ để làm sạch nồi cơm điện.

Tôi đã học được cách lau nó như thế này! Vừa nhanh vừa sạch. Sau khi vệ sinh trông giống như mới sử dụng trong một năm.

Mẹo làm sạch nồi cơm điện

Khi vệ sinh nồi cơm điện, trước tiên chúng ta hãy làm với một số chất tẩy rửa tại nhà. Đầu tiên chuẩn bị một hộp đựng và vắt một ít kem đánh răng vào hộp đựng. Đổ một ít giấm trắng vào cùng. Cuối cùng, đổ một ít nước, khuấy đều và pha loãng dung dịch. Như vậy bạn đã có một chai chất tẩy rửa tự làm được hoàn thành. Hãy xem hiệu ứng!

Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn-1Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn-2Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn-3Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn-4

Trước khi vệ sinh nồi cơm điện, hãy xịt một chút chất tẩy rửa vào những chỗ nồi cơm điện bị ố và để yên trong một phút. Điều này chủ yếu để cho giấm trắng làm mềm các vết bẩn cứng đầu trên nồi cơm điện. Khi hết thời gian một phút, lau chùi nồi cơm bằng giẻ và nó sẽ sẽ sạch như mới. Vì kem đánh răng có chứa chất mài mòn, nó có tác dụng khử nhiễm, nên sử dụng nó để làm sạch nồi cơm ngay lập tức sạch như mới. Thứ hai, giấm trắng không chỉ khử trùng mà còn làm mềm các vết bẩn trên nồi cơm điện. Do đó, các gia đình có thể sử dụng chúng để làm sạch nồi cơm điện một cách nhanh chóng.

Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn-5

Vệ sinh nồi cơm điện cáu bẩn lâu ngày sạch bóng như mới từ nguyên liệu có sẵn-6

Sau khi đọc và áp dụng, hãy nói với các thành viên gia đình của bạn nếu bạn thấy hữu ích và cùng chia sẻ cho bạn bè xung quanh, để giúp đỡ nhiều người có nhu cầu thiết thực.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cach-ve-sinh-noi-com-dien-cau-ban-lau-ngay-sach-bong-nhu-moi-chi-tu-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-43684.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.